19:26 25/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thanh Thuý – Tự tin khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp Việt
NSNLĐ – Tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Nguyễn Thanh Thúy đã có nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của bản thân. Lần đầu tiên tham dự một sự kiện nhưng sự tin tin, bản lĩnh của cô làm nên chiến thắng của chuyên gia này.

Sinh năm 1993, chuyên gia Nguyễn Thanh Thúy hiện tôi đang làm chủ Spa Nấm tại Ấp 1 - xã Tóc Tiên - thị xã Phú Mỹ - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Để đi đến thành công của hiện tại là những ngày tháng không ngừng nỗ lực không ngừng cố gắng của bản thân chuyên gia tài năng này.
Sau những năm tháng loay hoay với những đam mê kinh doanh , buôn bán đủ lĩnh vực. Cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ cho cuộc đời của mình - một người bạn đời và 2 đứa con nhỏ , tìm được công việc yêu thích và sự đam mê của mình ngày càng lớn dần.

“Thấy mọi người xung quanh tôi rất tự ti, không tự tin, ngại giao tiếp  khi có một làn da không đẹp, tôi quyết tâm làm đẹp cho tất cả chị em - các anh - các bạn học sinh - sinh viên,…Với giá cả bình dân, nhưng sẽ đi đôi với hiệu quả cao . Và từ đó, tôi đã chập chững bước chân vào ngành làm đẹp” – chuyên gia Thanh Thúy chia sẻ về chặng đường đầu tiên.

Buổi đầu tuy hơi vất vả, nhưng vì niềm đam mê nên cô chỉ có thể tự an ủi mình - ‘’ cố lên tôi ơi !!! Mọi chuyện sẽ tốt thôi mà ‘’.  Cuộc sống không hề dễ dàng như cô nghĩ. Người thầy đầu tiên dạy cô, tuy học không được bao nhiêu nhưng cô biết ơn họ vì nhờ họ cô lại có thêm nỗ lực để tiếp tục nâng cao hơn.

Với sự nỗ lực và ước mơ vươn xa hơn, đang trong lúc hụt hẩng vì chưa học được bao nhiêu, chưa hiểu biết nhiều , chưa có nhiều kinh nghiệm và chuyên sâu, không biết sẽ học ở đâu uy tín, thầy dạy có tâm,  không dấu nghề , ... đang trong lúc phân vân, suy nghĩ thì vô tình cô đã gặp được người thầy thứ 2, người đã dìu dắt cô – chuyên gia Lâm Thị Thuý Hằng chủ spa Lyn Nguyễn tại 55 Nguyễn Lương Bằng , thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu .
“Chị ấy vừa là người chị, vừa là người thầy mà tôi tâm đắc nhất . Chị vừa có tâm, vừa không giấu nghề, chị truyền đạt tất cả những gì chị biết cho tôi để tôi có được như ngày hôm nay”  - chuyên gia Thanh Thý chia sẻ về người thầy lớn trong sự nghiệp làm nghề của chị - chuyên gia Thúy Hằng.

Hiện spa do chị mở đang hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực điều trị tất cả các loại mụn , nám , tàn nhang , rỗ , sẹo , lỗ chân lông to,…Bên cạnh đó còn có một số liệu trình : masage giảm mỡ bụng, masage body bấm huyệt , ... Được người thầy tâm huyết dãn dắt,  tới nay cô đã có thể đứng vững , có thể tự tin với tay nghề của mình. Để các bạn trẻ không giống mình khi mới vào nghề, chuyên gia Thanh Thúy mở ra Spa Nấm, nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp điều trị về da.