18:54 25/03/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Diễm Thúy đạt giải nhì cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Chuyên gia Diễm Thúy, bà mẹ đơn thân 3 con, đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành tích cao thứ 2 tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Thành tích ghi nhận tài năng, kiến thức và sự nỗ lực của chị cho ngành làm đẹp.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, sân chơi được hàng trăm chuyên gia quan tâm năm 2020 đã khép lại với màn vinh danh tân quán quân, á quân ngành làm đẹp Việt Nam tại 6 hạng mục thi đấu. Không quá bất ngờ, bằng tài năng của mình, chuyên gia Diễm Thúy đã chinh phục toàn bộ ban giám khảo và cố vấn chuyên môn của chương trình và xuất sắc đạt được giải nhì của nội dung bấm huyệt, hạng mục Chăm sóc da.

Sinh năm 1981, hiện sống tại  Biên Hòa - Đồng Nai, chuyên gia Diễm Thúy trước khi đến ngành làm đẹp là nữ giáo viên chăm sóc trẻ em ở  cô nhi viện. Chị dạy về ký hiệu ngôn ngữ cho người khuyết thính tại cơ sở Nam Dương trẻ  mồ côi và khuyết tật trẻ thơ phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau một thời gian gắn bó với công việc, chị quyết định chuyển hướng sang học và đang làm việc tại Spa Lyn Nguyễn tại 55 Nguyễn Lương Bằng - P. Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu. Từ đó, chị quyết định gắn kết với nghề spa và cũng thể hiện tài năng thiên phú của bản thân trong lĩnh vực này.

Đến với cuộc thi và đạt được giải nhì bấm huyệt của hạng mục chăm sóc da, chuyên gia Diễm Thúy cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào.  “Tôi muốn gửi lời cảm ơn và  rất may mắn gặp được thầy rất  có tâm và team chị em của  tôi là  phó BTC THẢO QUYÊN. Tôi cảm ơn chương trình và    BTC đã tạo ra sân chơi  bổ ích để tôi được học hỏi và trau dồi.

Dự định trong năm 2020, chuyên gia Diễm Thúy sẽ mở Spa tại Canada chuyên bấm huyệt thải độc chăm sóc điều trị chuyên nghiệp về da. Để hoàn thành kế hoạch này, chuyên gia Diễm Thúy cũng đang không ngừng nỗ lực.