00:08 20/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hải hứa hẹn tạo nên bất ngờ tại Master Beauty 2019
Sân chơi quy tụ những tài năng của ngành phun thêu thẩm mỹ - Master Beauty 2019 sẽ được khởi tranh vào cuối tháng này. Chuyên gia Nguyễn Thị Hải hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ tại đêm diễn này.
Đến với nghề bằng niềm đam mê,chuyên gia Nguyễn Thị Hải sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là chuyên gia được đào tạo bài bản, chị có vốn kiến thức cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Hải chia sẻ: “Đến từ Nghệ An, một trong những mảnh đất màu mỡ về làm đẹp trong những năm gần đây, tôi có cơ hội tiếp xúc với nghề làm đẹp và đam mê, gắn bó với nghề đến nay. Tôi cũng mong trong tương lai sẽ có được sự phát triển trong tương lai không xa cùng với niềm đam mê này”.

Lần đầu tiên tham gia một đấu trường về phun thêu thẩm mỹ nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Hải tự tin mình có thể có màn thể hiện xuất sắc nhất để tiến xa hơn tại cuộc thi này. Chuyên gia Nguyễn Thị Hải cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2019 – Master Beauty.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.