00:34 20/09/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền: “Đẳng cấp kỹ thuật được khẳng định qua đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019”
Cuộc thi Master Beauty 2019 sẽ được tổ chức trong 1 tuần nữa. Các chuyên gia làm đẹp trong đó của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.
Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Master Beauty 2019 và có nhiều cơ hội trở thành thần tượng phun thêu ngành làm đẹp của cuộc thi. Với vốn kiến thức chuyên sâu cùng khả năng của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền sẽ khiến nhiều đối thủ của chị tại cuộc thi phải dè chừng.

Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi.
Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền sẽ thuyết phục được tất cả  hội đồng giám khảo của cuộc thi. Cùng chờ đón màn tranh tài hấp dẫn của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền vào tháng 9 này tại thủ đô Hà Nội.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.