23:38 24/10/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Đứng lên sau đổ vỡ hôn nhân, khẳng định tài năng trong ngành làm đẹp
Người phụ nữ dũng cảm đã bước qua những vấp ngã, đổ vỡ của cuộc sống để làm lại từ đầu cùng ngành làm đẹp. Người phụ nữ đó là Nguyễn Thị Hồng Cẩm, ngôi sao mới của ngành làm đẹp Việt.
Ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư với mọi người, nhưng câu chuyện của chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Hồng Cẩm làm nhiều người xúc động và có thêm động lực để vững bước phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống. Cũng từng có một mái ấm gia đình hạnh phúc nhưng giờ đây chị là một bà mẹ đơn thân đầy nghị lực, gồng gánh trên vai tương lai của hai đứa con sau cuộc hôn nhân thất bại. Nhiều lúc tưởng chừng như sụp đổ, gục ngã sau vết thương tình cảm quá lớn nhưng chị đã dũng cảm đứng lên vì con gây dựng lại sự nghiệp. Nghề làm đẹp chính là công việc được chị theo đuổi để xây dựng ước mơ thành công từ đầu.

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm

Là một doanh nhân thành đạt, chị nhanh chóng lấn sân phát triển nghề làm đẹp và đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Chị đã tham gia khóa đào tạo của Trường cao đẳng FPT với mong muốn hoàn thiện kiến thức và kỹ năng làm nghề mà ở đây là lĩnh vực chăm sóc da. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy, chị cũng tự mình nghiên cứu và khám phá ra những điều mới lạ mang dấu ấn của cá nhân. Đầu năm 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm tham gia cuộc thi Ngôi Sao Thương Hiệu do Liên Hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam phối hợp cùng báo Thương hiệu Pháp luật tổ chức và xuất sắc đạt giải thưởng Bàn tay bạc cuộc thi. Giá trị giải thưởng đạt được không nhiều nhưng đây là sự cổ vũ và động viên quá lớn, là sự khẳng định cho tay nghề và kỹ năng làm đẹp của chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm.

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm cùng Master Kiều Hiền trên thảm đỏ của Ngôi Sao Thương Hiệu Ngành Làm Đẹp được tổ chức hồi đầu năm nay

Cũng là một người mẹ, chị thấu hiểu cảm giác của những bà bầu trong quá trình mang thai và sinh nở. Nguyện vọng của chị khi đến với lĩnh vực chăm sóc da là mang lại vẻ đẹp và sự thư thái cho các bà bầu trong và sau quá trình sinh con. Một viện Spa thẩm mỹ dành riêng cho bà bầu được chị ấp ủ bấy lâu nay được thực hiện tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Con cái chính là nguồn động lực để chị đứng lên sau vấp ngã

Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm chia sẻ: “Con cái và công việc chính là hai điều quan trọng nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi mong muốn cho các con của mình một tương lai tươi sáng hơn và trở thành tấm gương cho các con trưởng thành, sống có ích cho xã hội. Với công việc tôi đang theo đuổi, tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân mình. Tôi mong muốn mang lại vẻ đẹp cho nhiều người phụ nữ hơn nữa bởi sắc đẹp và thanh xuân chính là điều mà ai trong chúng ta đều hướng đến. Spa thẩm mỹ của tôi sẽ là địa chỉ giúp các chị em níu giữ lại nét thanh xuân tươi đẹp đó”.

Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn phục vụ đối tượng là các bà bầu và nhiều phụ nữ đam mê làm đẹp

Sắp tới đây, bằng kiến thức tay nghề của bản thân, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm sẽ là ứng cử viên sáng giá của đề cử giải thưởng Nghệ nhân vàng chăm sóc da tại lễ vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019. Bỏ qua mọi tổn thương và thất bại trong quá khứ, chị hướng đến những gì tốt đẹp trong tương lại vì bản thân và vì hai thiên thần của chị.
Chặng đường mà chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã đi qua trong nghề làm đẹp làm không dài nhưng những dấu ấn mà chị để lại khiến nhiều người ấn tượng. Lấy những gì đạt được trong thời gian qua, chị sẽ cố gắng, nỗ lực hơn để ngày càng tỏa sáng trong ngành làm đẹp.