00:43 27/02/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Huệ đảm nhận vai trò giám khảo Bộ môn chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Chuyên gia Nguyễn Thị Huệ sẽ dùng tất cả kiến thức và kinh nghiệm của bản thân học hỏi được trong nhiều năm qua để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất chiến thắng cuộc thi.
Mùa giải thứ 2 của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp đã chính thức được ra mắt cùng dàn chuyên gia có ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Với tầm ảnh hưởng và uy tín xây dựng được trước đó, mùa giải thứ 2 của chương trình nhanh chóng thu hút sự tham gia đăng ký của các thí sinh trên mọi miền tổ quốc. Nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Huệ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của sân chơi này đẹp quy mô này.

Đây là sự kiện đầu tiên khởi động năm 2020 của chuyên gia Nguyễn Thị Huệ. Bởi vậy, chị đã chuẩn bị rất đầy đủ trước thềm diễn ra cuộc thi. Giám khảo quyền lực của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Beryl Beauty & spa tại 44a Nguyễn Văn Đậu, phường 6,quận Bình Thạnh.

Với 14 năm kinh nghiệm trong việc làm nghề và giảng dạy cho nhiều chủ spa, đôi bàn tay khéo léo của chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, kiến thức được chị học tập cùng sự phát triển sáng tạo của chị đã giúp rát nhiều chủ spa thành nghề. Người thầy, người thợ giỏi luôn tận tụy với nghề, chị là tấm gương soi sáng và là ngọn đuốc chỉ đường chỉ đường cho nhiều bạn trẻ đang trên chặng hành trình phát triển nghề làm đẹp.

 Không dừng lại ở bất kỳ thành công nào, chuyên gia Nguyễn Thị Huệ thường xuyên tham gia học hỏi về ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Các kiến thức kỹ năng làm đẹp chuẩn quốc tế giúp chị phát triển nhanh hơn cùng nghề. Nhờ chuyên môn và kinh nghiệm của chị đã đào tạo ra những nhân tài trong ngành làm đẹp. Học trò của chị cũng chiến thắng và đạt thành tích cao tại nhiều sân chơi trong nước và khu vực trong thời gian vừa qua.

Với vai trò giám khảo chăm sóc da tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Nguyễn Thị Huệ chia sẻ: “Là cơ hội để các bạn phát triển cũng là cơ hội để khẳng định tài năng của các chuyên gia, tôi mong các thí sinh sẽ thi đấu hết mình, chuẩn bị thật kỹ càng để chiến thắng tại cuộc thi này”.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 10/3 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.