00:55 19/01/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Thoa khởi động năm 2020 cùng hạng mục vinh danh danh giá ngành làm đẹp
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Thoa xuất sắc đạt được giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun thêu 2020 tại đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp vừa qua.
Sự kiện quy tụ hơn 100 trăm ngôi sao ngành làm đẹp có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua là tâm điểm của truyền thông ngành làm đẹp trong tháng 1 này. Nhiều giải thưởng vinh danh đã được trao nhằm ghi nhận những cống hiến của các chuyên gia trong năm vừa qua. Chuyên gia Kim Thoa được gọi tên chiến thắng tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu ngành làm đẹp 2020 với dấu ấn của chị trong ngành năm vừa qua.



Bên cạnh cái tên Kim Thoa, người trong nghề biết đến chị với nghệ danh Angela Nguyễn. Tham dự nhiều sân chơi làm đẹp trong năm 2019, tại mỗi sân chơi làm đẹp, chuyên gia Kim Thoa đều khẳng định được bản lĩnh và kinh nghiệm của một người thợ làm nghề tài năng. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết và là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc của chuyên gia Kim Thoa. Kết quả nhận được ngày hôm nay là thành quả cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Kim Thoa.


Với nền tảng kiến thức được xây dựng trong năm qua, bằng tất cả tinh thần và nỗ lực cho năm mới, chuyên gia Kim Thoa tự tin sẽ gặt hái được nhiều thành công cho chặng hành trình sắp tới.