13:25 25/02/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Thoa tự tin hoàn thành nhiệm vụ giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020
Chuyên gia đến từ Gia Lai sẽ là một trong những tên tuổi đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Bằng kiến thức, kỹ năng và chuyên môn, chị tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Năm 2020, mùa giải thứ 2 của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sẽ được tổ chức với quy mô chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hàng nghìn thí sinh, giám khảo và cố vấn chuyên môn đã sẵn sàng cho cuộc chơi sắp tới. Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi, chuyên gia Kim Thoa sẽ xuất hiện trên hàng ghế giám khảo đánh giá tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp này.

Chuyên gia Kim Thoa hiện được biết đến với vai trò CEO của Thẩm mỹ Kim Thoa tại Gia lai. Ngay từ khi còn bé, chị Thoa đã ước mơ trở thành một nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ. Hiện thực hóa niềm đam mê của bản thân, ngay khi có điều kiện, mình quyết định theo đuổi công việc của một chuyên gia làm đẹp.

Chuyên gia Kim Thoa tham gia đào tạo tại nhiều trường lớp cùng các khóa học nâng cao của các master tên tuổi trong nước và quốc tế, mỗi kiến thức được mình nghiên cứu và phát triển tay nghề của chính bản thân.
Với mong muốn nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, chị đã ra sức học hỏi nghiên cứu và sáng tạo nghề. Không quản ngại ngày đêm không ngại thử thách khó khăn, chị đã chinh phục khách hàng bằng chính tay nghề kĩ thuật của bản thân. Bắt kiếp xu hướng đúng kĩ thuật thêm một chút sáng tạo của bản thân, chuyên gia Kim Thoa tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn của chính bản thân.
Đến với nghề phun xăm với chị Kim Thoa và một cơ duyên lớn và để thành công như ngày hôm nay hoàn toàn là do sự nỗ lực của chính bản thân. "Để có được thành công như ngày hôm nay tôi phải cảm ơn những người thầy giỏi có tâm, những người đã truyền đạt kiến thức nền tảng về nghề" – chuyên gia Kim Thoa chia sẻ.

Trong hơn 12 năm làm nghề, chị đã đạt được một số thành tích như giải bàn tay vàng, giải kĩ thuật vàng và làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế.
Nay đến với chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 với vai trò ban giám khảo, chị sẽ luôn công minh để tìm ra những nhân tài cho ngành làm đẹp. Ban giám khảo Kim Thoa chúc các thí sinh luôn bình tĩnh tự tin để vươn cao và bay xa hơn nữa.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 10/3 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia trong nước và quốc tế.