20:55 18/10/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Oanh và khát vọng hướng tới đỉnh cao tại Beauty Idol 2018
Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Vòng thi giấu mặt của cuộc thi sẽ khởi tranh vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội. Trước giờ thi, rất nhiều thí sinh tham dự đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng của mình trong bài thi phun thêu. Một trong các ứng viên nặng ký cho “ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp” gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Oanh.
Ba năm gắn bó với ngành làm đẹp đem lại cho chuyên gia Nguyễn Thị Oanh rất nhiều thành công. Đến với nghề bằng niềm đam mê, Nguyễn Oanh  sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là chuyên gia được đào tạo bài bản, chị có vốn kiến thức cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng chuyên gia Nguyễn Oanh chia sẻ: “Mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm spa mới mở ra, các spa khác liên tục đổi mới, thay đổi để thu hút khách hàng, nếu không bắt kịp xu hướng sẽ lạc hậu và bị tụt lại phía sau. Đam mê tâm huyết với ngành làm đẹp, được khách hàng ủng hộ là niềm vui của tôi trong những năm gắn bó với nghề”.


Không những là chuyên gia tài năng, vẻ đẹp của Nguyễn Oanh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ


Một vài mỗi phun thêu mang dấu ấn của chuyên gia Nguyễn Oanh








Ngay khi quyết định tham dự Beauty Idol 2018, chuyên gia Nguyễn Oanh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp. Giới chuyên gia nhận định Nguyễn Oanh là một trong những thí sinh tài năng nhất của mùa thi tìm kiếm thần tượng năm 2018. Và với tài năng và kỹ thuật của mình, màn tranh tài của chị được rất nhiều người mong chờ.
Quyết định tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018, chuyên gia Nguyễn Oanh chia sẻ: “Tôi đã đắn đo lựa chọn rất nhiều trước khi quyết định tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018. Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ là cơ hội để tôi tỏa sáng và khẳng định tài năng mà tôi tích lũy trong nhiều năm qua”.






 
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.