00:20 06/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Phương Anh – Ban giám khảo chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trải qua nhiều khó khăn để đi đến thành công hiện tại, chuyên gia Phương Anh vui mừng khi tài năng của mình được khẳng định. Mở màn năm 2020, chị quyết định nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo tại sự kiện quy mô hàng nghìn thí sinh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Trước đó, ban tổ chức của sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 đã trao quyết định bổ nhiệm giám khảo cho chuyên gia Phương Anh tại Lễ ra mắt chương trình hồi đầu tháng 2. Nhận trọng trách trên vai, chuyên gia Phương Anh tự tin sẽ nỗ lực hết mình để tìm ra một tên tuổi tài năng nhất của bộ môn chị đánh giá.

Làm nghề từ 2015, sau 5 năm vất vả, gian nan, chị đã xây dựng được cho bản thân một hệ thống làm đẹp gồm 2 viện thẩm mỹ công nghệ cao được yếu thích nhất tại Đà Nẵng. Nhớ về khoảng thời gian đầu, chị bồi hồi chia sẻ: “Tôi đã làm phục vụ quán ăn, đi bán hàng online để kiếm tiền tự mở spa năm 2015. Gia đình hoàn cảnh khó khăn nên phải tự thân lập nghiệp. Sau gần 5 năm trong nghề, trải qua nhiều cay đắng và sự học tập nghiêm túc, có tâm với nghề, đã được khách hàng ủng hộ để rồi đủ điều kiện gây dựng được 2 thẩm mỹ viện quy mô 5 sao với vốn đầu tư 10 tỷ tại Đà Nẵng”.

Xuất thân từ gia đình thuần nông, cơ hội để chị tiếp xúc với làm đẹp không nhiều nhưng với mong muốn làm nghề spa từ nhỏ, với đam mê được làm đẹp cho bản thân và cho người khác, chị vẫn nỗ lực từng ngày từng ngày và kết quả đạt được đã không phụ tấm lòng của chị.

 Một chuyên gia đầy bản lĩnh đến với Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sẽ truyền cảm hứng rất nhiều cho các thí sinh tham dự chương trình. Hơn ai hết, chuyên gia Phương Anh mong muốn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển cùng nghề. Chị chúc các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin và đạt được giải thưởng cao nhất bằng chính tài năng của mình.
 
Thẩm mỹ quốc tế Amida
Cs1 : 539 Điện Biên Phủ , Thanh Khê , Đà Nẵng
Cs2 : 222 Phan Châu Trinh , Hải Châu , Đà Nẵng