10:54 16/09/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Yến: “4 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi tự tin tỏa sáng tại Master Beauty 2019”
Đó là những gì mà chuyên gia tài năng Nguyễn Thị Yến khẳng định khi đến với Master Beauty 2019 vào cuối tháng này.
Yêu thích làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Yến đã đến với nghề phun thêu thẩm mỹ và tạo nên vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Theo đuổi lĩnh vực phun thêu, chị ngày lập tức chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh trong lĩnh vực này. Đôi bàn tay khéo léo, tỉ mẩn thiết kế từng tác phẩm, chuyên gia Nguyễn Thị Yến hài lòng với mỗi tác phẩm tâm huyết của bản thân và cảm thấy tự hào khi khách hàng cũng yêu thích nó.

Là công việc đòi hỏi năng khiếu về nghệ thuật cao, kỹ thuật giỏi, ngay khi xác định niềm đam mê của bản thân, chuyên gia này ngay lập tức dồn sức vào học tập và ngày đêm luyện tập. Thành quả hiện tại xứng đáng với công sức và sự nỗ lực của chuyên gia Nguyễn Thị Yến với công việc này. Yến Beauty Sap là tâm huyết của chị với công việc làm đẹp này trong suốt 4 năm qua. Những kiến thức mới về nghề, những công nghệ tiên tiến nhất đều được chị cập nhật và áp dụng tại beauty spa này. 
Tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Yến mong muốn bản thân học được thật nhiều kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp tham dự cũng như các nhà sư phạm danh tiếng đánh giá tại cuộc thi.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.