06:04 19/07/2019
Chuyên gia Nguyễn Thu - Kỹ thuật vàng phun xăm châu Á tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Chiếc cúp biểu tượng cho tài năng được hàng ngàn chuyên gia làm đẹp mong đợi đã tìm được chủ nhân xứng đáng của nó tại buổi họp báo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Chiều ngày 16/7/2019, với sự tham gia của gần 300 chuyên gia ngành làm đẹp châu Á đến từ nhiều quốc gia khác nhau, buổi họp báo thứ 2 của chương trình Thương hiệu vàng ngành làm đẹp – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Không chỉ gây ấn tượng với số lượng khách mời khủng tham gia họp báo cũng như sự chuyên nghiệp và quy mô của họp báo, sự kiện còn gây chú ý khi góp phần tham gia ủng hộ dự án thiện nguyện Xây cầu cho trẻ em đến trường của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam. Chuyên gia Nguyễn Thu dành tấm lòng nhân ái của mình cho cộng đồng và những em nhỏ đang hàng ngày vất vả đến trường. Hơn cả một chiếc cúp vinh danh tài năng, cúp vàng Kỹ thuật vàng phun xăm châu Á chính là “cầu nối” gắn kết tình người với tình người trong xã hội còn nhiều hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam và Master Thịnh Cúc trao cúp vàng danh giá cho chuyên gia Nguyễn Thu tại Họp báo sự kiện 

Được biết, người nhận cúp vàng Kỹ thuật vàng ngành phun xăm châu Á cũng là một trong những tên tuổi làm đẹp có tiếng tại vùng đất An Giang. Sinh năm 1993, chuyên gia trẻ Nguyễn Thu hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với đa dạng các chuyên ngành từ phun thêu thẩm mỹ,nối mi-thiết kế mi,chăm sóc da chuyên sâu đến đào tạo học viên chuyên nghiệp. Hiện tại, chị đang hoạt động và làm việc tại Học Viện Thẩm Mỹ Nguyễn Thu.

Chuyên gia Nguyễn Thu chia sẻ sau chiến thắng tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019

Cúp vàng danh giá Kỹ thuật vàng ngành phun xăm châu Á  tại Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á

Để đạt được thành công trong công việc như hiện tại là thành quả của một thời gian cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thu. Chị từng tốt nghiệp ngành sư phạm Tiếng Anh tại Trường đại học An Giang và sau đó là sự chuyển hướng sang ngành làm đẹp và đạt được nhiều giải thưởng cao quý. Năm 2018, chuyên gia Nguyễn Thu xuất sắc nâng cao chiếc  cúp vàng Young Talent Of The PMU sau khi vượt qua nhiều đối thủ tài năng khác của ngành phun xăm thẩm mỹ quốc tế. Tài năng được ghi nhận ở độ tuổi còn trẻ, Nguyễn Thu trở thành tấm gương sáng của nhiều bạn trẻ đang có ước mơ theo đuổi công việc làm đẹp.

Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 

Kỹ thuật vàng ngành phun xăm châu Á là phần thưởng danh giá xứng đáng với chuyên gia Nguyễn Thu. Người ta mong chờ hơn vào sự phát triển của chị trong thời gian sắp tới đặc biệt là trong vai trò ban giám khảo cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019.

Học viện Thẩm mỹ Nguyễn Thu
Địa chỉ: Ba Chúc - Tri Tôn - An Giang
- Thu Hoàn -