19:01 17/12/2020
Chuyên gia Niên Định nhận vinh danh Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Hội Kỷ lục gia Việt Nam chứng nhận thành tích của Chuyên gia Niên Định tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 vừa qua bằng hai giải thưởng Bàn tay vàng phun môi 2020. Với thành tích lọt Top 10 bài xuất sắc nhất Kỷ lục Guinness 2020, đây là thành tích xứng đáng với tài năng và kinh nghiệm của chuyên gia này.
 
Tham gia kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 và đoạt giải Bàn tay vàng phun môi là một sự dấu ấn lớn cho chặng đường 3 năm làm nghề của Chuyên gia Niên Định. Các giám khảo và cố vấn tham gia đánh giá tại cuộc thi năm nay dành rất nhiều lời khen cho bài thi và kỹ thuật phun thêu của chuyên gia Niên Thị Định.


Được biết, Bàn tay vàng Niên Định hiện đang là chủ Spa cùng tên tại TT Lâm Thao, Phú Thọ. Năm 2020, chị chính thức bước sang năm thứ 3 đồng hành cùng nghề làm đẹp. Dù khó khăn bởi tác động của dịch bệnh song những gì chị đạt được đến thời điểm hiện tại khẳng định sự nỗ lực không ngừng của bản thân chị.



Trước khi đến được với thành công hiện tại, chuyên gia Niên Định đã tham gia rất nhiều khoá học đào tạo làm đẹp. Chị học và tốt nghiệp thẩm mỹ viện Nam Á. Chị cũng từng có thời gian tích lũy và phát triển bản thân tại các cuộc thi lớn về làm đẹp như Cuộc thi Việt Nam – Thái Lan 2019. Tại đây, chị được vinh danh giải 3 chung cuộc. Và thành tích tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 với gần 2000 chuyên gia tham dự gần đây tiếp tục là bước đệm lớn trong sự nghiệp của nữ chuyên gia này.



Hiên tại, spa của chị đang có 10 học viên đang theo học các lĩnh vực spa và phun xăm. Sau Kỷ lục Guinness 2020, chuyên gia Niên Định ấp ủ nhiều dự định tại các sân chơi lớn của ngành làm đẹp cuối năm nay vào đầu năm 2021. Sắp tới, chị sẽ có thêm 1 cơ sở làm đẹp nữa để phục vụ quý khách hàng vào tháng 1 dương lịch năm 2021.