18:20 17/10/2020
​Chuyên gia Phạm Phúc Hậu nhận vinh danh Giải Kỹ thuật vàng và Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Hội Kỷ lục gia Việt Nam chứng nhận thành tích của chuyên gia Phạm Phúc Hậu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 vừa qua với hai giải thưởng Kỹ thuật vàng và Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ.

Chuyên gia Phạm Phúc Hậu hay còn được biết đến với nghệ danh Hoàng Kim Brows - CEO Học viện Phun xăm thẩm mỹ Hoàng Kim Brows. Dù mới vào nghề không lâu, nhưng Chuyên gia Phạm Phúc Hậu đã có cơ hội giao lưu và cọ xát với nhiều bạn cùng chí hướng qua cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành Thẩm mỹ và làm đẹp Việt Nam. Anh đã có những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia cuộc thi và đạt được hai giải thưởng danh giá: Giải Kỹ thuật vàng và Giải Bàn tay vàng. Đây không những là một danh hiệu mà còn là sự công nhận, là minh chứng cho những cố gắng của Chuyên gia Phạm Phúc Hậu trong những năm vừa qua. Nó cũng chính là động lực thúc đẩy anh phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện hơn, thành công hơn trong thời gian tới. 


Trước khi đến với ngành Phun xăm thẩm mỹ, Chuyên gia Phạm Phúc Hậu đã hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc hơn 10 năm. Anh là một người luôn theo đuổi sự hoàn mỹ và tinh tế của cái đẹp. Bởi thế, khi chứng kiến chị em phụ nữ phải đau đầu với việc phun xăm bị hỏng, lỗi đã thôi thúc anh bước chân vào ngành Phun xăm thẩm mỹ để mang đến sự tự tin, giá trị sống tốt đẹp cho mọi người phụ nữ.



“Vạn sự khởi đầu nan", thời gian mới vào nghề, Chuyên gia Phạm Phúc Hậu đã gặp phải những khó khăn nhất định. Nhưng điều may mắn đã đến với anh. Chuyên gia Phạm Phúc Hậu đã được Master Quân Nguyễn - người thầy tâm huyết, tận tâm huấn luyện, và chỉ dẫn cho anh đi đúng hướng.

Cùng với sự kiên trì, quyết tâm của chính bản thân, giờ đây anh đã có hành trang đầy đủ và sự tự tin để theo đuổi ước mơ. Quãng thời gian trong nghề có thể không lâu, những với Chuyên gia Phạm Phúc Hậu đó là quãng thời gian giúp mình nhận ra những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.
Phương châm của Chuyên gia Phạm Phúc Hậu chính là:"Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ". Chính sự kiên trì, nghị lực và bền bỉ đã mang lại thành công ngày hôm nay cho anh và anh cũng tin nó sẽ giúp bản thân rất nhiều trên con đường phía trước.

Trong thời gian tới, Chuyên gia Phạm Phúc Hậu sẽ tiếp tục cập nhật và trau dồi những kĩ thuật và công nghệ mới để phục vụ tất cả chị em phụ nữ, khiến họ đẹp hơn, tự tin và toả sáng hơn nữa, cũng như đưa thương hiệu "Hoàng Kim Brows" tiến xa hơn trong ngành.