23:18 23/04/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Nhung xác nhận tham gia cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên gia ngành làm đẹp khi xác nhận tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Chuyên gia Phạm Thị Nhung đang có sự chuẩn bị kỹ càng để đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi này.
Là người con của quê hương Thái Nguyên, chuyên gia Phạm Thị Nhung đã và đang đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành làm đẹp quê hương cũng như ngành làm đẹp Việt. Dù đến với ngành làm đẹp khá muộn nhưng  với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của mình, Phạm Thị Nhung đã chứng minh trình độ của mình sau thời gian gắn bó với công việc.

Từng được đào tạo bài bản về làm đẹp, Phạm Thị Nhung trong thời gian đó đã được đào tạo đầy đủ  kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Ngoài thời gian đó, Phạm Thị Nhung cũng tìm tòi và học hỏi rất nhiều các kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia, bậc thầy có tiếng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Chỉ sau thời gian, Phạm Thị Nhung đã có một thương hiệu spa làm đẹp mang tên Beauty Bin Hair.  Spa Beauty Bin Hair tại Đại Từ, Thái Nguyên là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên về phun thêu thẩm mỹ. Các dịch vụ ở đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng tại spa.

Các sản phẩm làm đẹp của chuyên gia Phạm Thị Nhung 


Với sự kỳ vọng lớn từ giới chuyên môn, chuyên gia Phạm Thị Nhung đang hoàn thiện bài thi của mình tại cuộc thi được tổ chức vào ngày 10/5 sắp tới. Với sự nỗ đó, mong rằng Phạm Thị Nhung sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch của cuộc thi năm nay.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh tài trợ chương trình này