23:35 29/06/2019
Chuyên gia Phạm Thị Oanh nhận đề cử hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2019 tại Beauty Star
Đại diện đến từ ngành làm đẹp Thái Nguyên – Chuyên gia Phạm Thị Oanh sẽ tham gia tranh tài tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại Beauty Star 2019.
Chị được biết đến là một trong những chuyên gia xuất sắc của ngành làm đẹp Thái Nguyên nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung, người có sức ảnh hưởng và độ uy tín cao trong nghề với những thành tích ấn tượng của bản thân trong ngành làm đẹp Việt và một lần nữa tại Beauty Star 2019, cái tên của chị lại được xướng lên tại hạng mục đề cử danh giá Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam – chị là Phạm Thị Oanh.

Chuyên gia Phạm Thị Oanh làm nên nhiều tác phẩm phun xăm ấn tượng 

Chị là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 

11 năm gắn bó với công việc làm đẹp, từng đi tu nghiệp tại quốc gia trong khu vực và trên thế giới như Pháp, Đức, Singapore,…ở mỗi nơi chuyên gia Phạm Thị Oanh đặt chân đến chị đều học hỏi được những bài học kinh nghiệm để phát triển bản thân. Chuyên gia Phạm Thị Oanh đã và đang cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, những dịch vụ, công nghệ làm đẹp hàng đầu tại salon tóc và Spa của mình. Từng bước khẳng định bản thân, từng bước xây dựng thương hiệu, Oanh Trang chính là thành quả của sự nỗ lực đó.

Sap so chị sáng lập đã và đang mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng



Tọa lạc tại địa chỉ Ngõ 627, đường Lương Ngọc Quyến , thành phố Thái Nguyên, spa Oanh Trang đã và đang trở thành một địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn người tin tưởng sử dụng. Với chuyên môn phun xăm thẩm mỹ, chị tin bản thân sẽ đưa thương hiệu Oanh Trang phát triển cũng như khẳng định được địa vị hàng đầu trong ngành làm đẹp trong thời gian tới và trước mắt là tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Star 2019.

Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ vàng của Beauty Star 2019 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre hứa hẹn sẽ là sân chơi  tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up. Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.