13:43 02/08/2020
Chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo – Học hỏi kinh nghiệm làm nghề ở đấu trường làm đẹp mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Xác nhận tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của đồng nghiệp và những bậc thầy phun thêu đánh giá tại chương trình.

3 năm đồng hành với ngành làm đẹp, những kiến thức mà chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo học được không ít hơn bất kỳ chuyên gia làm đẹp nào. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Hellen Academy, một tay chị xây dựng nên thương hiệu Thảo Beauty & Spa tại TP Vinh.

Với hi vọng đưa ngành làm đẹp phát triển, chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo đã và đang không ngừng học tập và trau dồi kiến thức, kỹ năng. Là người yêu cái đẹp và mong muốn lan tỏa cái đẹp đến nhiều người hơn nữa, chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo hạnh phúc khi là người mang lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ đến với mình.

Chị luôn cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đó là lý do chỉ sau 3 năm làm nghề chị đã có lượng khách đông và ổn định.

Từng có kinh nghiêm tham gia cuộc thi Beauty Contest International Award 20018 Việt Nam, áp lực đặt trên vai của chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu lớn hơn rất nhiều. Tuy vậy, chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo vẫn đang dành thời gian để nâng cao và hoàn thiện kỹ thuật tốt nhất.


Cùng chờ đón và cổ vũ tài năng ngành làm đẹp chuyên gia Phạm Thị Thanh Thảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020, thủ đô Hà Nội ngay. Chung tay cùng Chính phủ ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, chương trình sẽ tổ chức ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.