20:06 25/03/2020
Chuyên gia Phạm Thị Thủy đạt giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng 2020
NSNLĐ – Rất nhiều chuyên gia tham gia đề cử tại hạng mục vinh danh danh giá này và chuyên gia Phạm Thị Thủy đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng - Vietnam Top Beauty Brand 2020.

Chuyên gia 44 tuổi đến từ Bà Rịa Vũng Tàu khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ với những cống hiến của chị cho ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm qua. Tài năng được khẳng định, bàn tay của chị đã làm đẹp cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Giải thưởng chị nhận được tại Top Beauty Brand 2020 vừa qua là sự khẳng định cho tài năng, cống hiến của chị.

Công việc hiện tại của chị là giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, chị còn là chuyên viên bấm huyệt và vật lí trị liệu từ năm 2009. Cho đến nay, chị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề.
“Đây là công việc tôi đã đam mê của tôi. Tôi học hỏi rất nhiều để giúp hỗ trợ phòng và điều trị bệnh.  Bên cạnh đó, còn có thêm vòng dinh dưỡng từ thiên nhiên quý hiếm giúp bổ sung nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể và phục hồi sức khỏe nhanh hơn” – chuyên gia Phạm Thị Thủy chia sẻ.

Trong quá trình làm việc, để giúp bản thân tìm hiểu và phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực của mình, chị có thêm công cụ để hỗ trợ như máy kiểm tra sức khỏe bằng công nghệ 4.0. Ngoài ra còn có thêm máy điện giải công nghệ hỗ trợ bấm huyệt và đả thông kinh lạc theo phương pháp đông y hiện đại giúp lưu thông máu huyết, đào thải độc tố từ bên trong nội tạng. Chị  đã giúp cho bản thân, gia đình và cộng đồng ai cũng có được sức khỏe tốt hơn.

Đồng thời, chị còn có bí quyết làm đẹp từ vòng dinh dưỡng thiên nhiên của DLC để bổ sung năng lượng hằng ngày giúp phục hồi chức năng cho cơ thể như sử dụng sữa dinh dưỡng, tảo xoắn, vitamin C, men tiêu hóa,... Nhờ những dưỡng chất này nó đã giúp chị khỏe hơn, da đẹp hơn, không bệnh tật, cũng như được chăm sóc cơ thể từ bên trong ra bên ngoài.

Để thực hiện được điều đó, chuyên gia Phạm Thị Thủy đưa ra lời khuyên: Việc trước tiên là phải ăn uống đầy đủ và hợp lý, cần uống nhiều nước lọc nhưng sự lựa chọn tốt nhất cho cơ thể là sử dụng nước ion kiềm. Đối với bản thân, để đảm bảo chi sức khỏe tốt nhất thì điều tôi làm mỗi ngày đó là:
- Uống nước kiềm tươi tinh khiết
- Uống nước ép trái cây
- Ăn nhiều ra củ quả, hạn chế tinh bột
- Tập thể dục 30 phút mỗi ngày.
Ngoài việc có sức khỏe tốt thì làn da cũng cần được chăm sóc như việc đắp mặt nạ thiên nhiên 2 lần/tuần để cho làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

Những chia sẻ của chị đã giúp hàng nghìn người phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn. Trên chặng đường tiếp theo, chị mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn để họ biết đến cách làm đẹp hiệu quả nhất, cũng như tiếp tục nâng cao tay nghề, nghiên cứu các cách làm đẹp mới.