13:27 11/01/2020
​Chuyên gia Phan Thanh Trúc đạt giải thưởng Cây Cọ Vàng Hoàn Mỹ Ngành Trang Điểm Nghệ Thuật 2020
Khởi động cho năm mới 2020 với những thành công mới, Chuyên gia Thanh Trúc gây dấu ấn ngay những ngày đầu năm mới 2020.
Phan Thanh Trúc đã hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp có thành tích xuất sắc trong năm 2019 vừa qua tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 được tổ chức vào ngày 6/1 vừa qua. Với hơn 100 trăm chuyên gia tài năng nhất ngành làm đẹp có mặt tại đêm dạ tiệc mở màn năm 2020, sự kiện để lại những dấu ấn đậm nét khi ghi nhận và vinh danh những cá nhân chuyên gia làm đẹp có cống hiến nhiều nhất trong năm. Phan Thanh Trúc xuất sắc đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng Hoàn Mỹ Ngành Trang Điểm Nghệ Thuật 2020. Giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật Dạ Tiệc Chào Xuân cùng khán giả của ĐẹpTV.net bình chọn dựa trên những tiêu chí đánh giá về tài năng, thành tích của hơn 100 chuyên gia gửi đơn đăng ký tham dự chương trình.

Niềm vui, niềm vinh dự và tự hào khi chạm tay được đến với giải thưởng danh giá, chuyên gia Thanh Trúc được Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Nữ hoàng ngành làm đẹp APHCA Mỹ Kim và Đại diện đến từ trường Daegu Hamny Hàn Quốc trao tặng giải thưởng danh giá trên sân khấu vinh danh ngành làm đẹp. Trong năm 2019 vừa qua, không chỉ để lại những dấu ấn trên đấu trường làm đẹp trong nước, chuyên gia Thanh Trúc còn để lại những dấu ấn đậm nét tại đấu trường làm đẹp khu vực với việc tham gia và đạt được những thành tích ấn tượng tại các sân chơi này.

Tốt Nghiệp ngành Trang Điểm Nghệ Thuật JBart Academy, Tốt nghiệp Beauty Master tại Đại Học y Daegu Hàn Quốc và hiện đang là Giảng Viên Make Up tại Nắng Beauty Academy, CEO tại Thanh Trúc Make Up store, mỗi chặng đường đi qua đều trở thành bài học quý giá của chuyên gia Thanh Trúc.


Giải thưởng Cây Cọ Vàng Hoàn Mỹ Ngành Trang Điểm Nghệ Thuật 2020 sẽ là  động lực để chuyên gia Thanh Trúc phát triển bản thân, tiến đến những thành tích ấn tượng hơn trong năm nay.