23:01 10/08/2019
​Chuyên gia Phương Hồng nhận đề cử vinh danh tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Đây là một dấu mốc ấn tượng của chuyên gia Phương Hồng – cô gái đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt, trong sự nghiệp làm nghề của bản thân.
Sau hàng loạt các sự kiện làm đẹp quốc tế được tổ chức thành công tại Việt Nam như Beauty Awards 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, PMU 2019, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tiếp tục là sân chơi để các chuyên gia ngành làm đẹp có cơ hội thử sức, giao lưu, học hỏi cùng các chuyên gia quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, nơi tôn vinh các chuyên gia tài năng và  những thương hiệu làm đẹp uy tín nhất châu Á.  Chuyên gia Phương Hồng bằng tài năng của bản thân chính thức xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 và ngay lập tức trở thành một trong những ứng cử viên xuất sắc của cuộc thi này.

Chặng hành trình vươn tầm châu lục của chuyên gia Phương Hồng cũng như nhiều chuyên gia khác vấp phải vô vàn những khó khăn. Bằng niềm đam mê, bằng tài năng và nghị lực của bản thân, chuyên gia Phương Hồng  đã vượt qua mọi khó khăn để có được những thành công như ngày hôm nay. Từng bước khẳng định tên tuổi của bản thân mình tại các cuộc thi làm đẹp, giờ đây, sau nhiều năm làm nghề và phát triển cùng nghề, chuyên gia Phương Hồng  đã có một vị trí quan trọng trong ngành làm đẹp Việt và xuất sắc đến với giải thưởng vinh danh của ngành làm đẹp châu lục – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.