23:04 12/05/2024
Chuyên gia Quý Đài đạt giải Nhất phun thêu tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong nước và quốc tế. Trong số đó, Chuyên gia Quý Đài - đại diện cho Quý Đài Beauty - một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Như Xuân, Thanh Hóa đã xuất sắc giành giải Nhất trong hạng mục phun thêu, mang vinh quang về cho quê hương và khẳng định đẳng cấp tay nghề của mình.

Quý Đài Beauty từ lâu đã được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và sử dụng các sản phẩm cao cấp, chính hãng. Nổi bật trong số đó là Chuyên gia Quý Đài, người đã dành trọn niềm đam mê và tâm huyết cho ngành làm đẹp. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.


Niềm đam mê cháy bỏng, nhiệt huyết với nghề và sức sáng tạo không ngừng là động lực thúc đẩy Chuyên gia Quý Đài không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ thuật để chinh phục những thử thách mới. Chị đã tham gia nhiều cuộc thi lớn và mang về nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp.

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, Chuyên gia Quý Đài đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau để giành giải Nhất trong hạng mục phun thêu. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị, là niềm tự hào của Quý Đài Beauty và là niềm vinh dự cho quê hương Thanh Hóa.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển", Chuyên gia Quý Đài luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào công việc. Chị luôn tận tâm, chu đáo với từng khách hàng, mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, giúp họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Chuyên gia Quý Đài là một tấm gương sáng cho những ai đam mê ngành làm đẹp, là niềm tự hào của Quý Đài Beauty và là niềm vinh dự cho quê hương Thanh Hóa. Chị hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến, trau dồi kiến thức và kỹ năng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.