23:41 26/09/2019
​Chuyên gia Quỳnh Nga – Khẳng định uy tín, khẳng định đẳng cấp
Suốt chặng đường đồng hành cùng nghề, chuyên gia Quỳnh Nga khiến người ta ngưỡng mộ bởi tài năng và thành tích chị đạt được.
Được đánh giá là một trong những chuyên gia làm đẹp xuất sắc nhất hiện nay, chuyên gia Quỳnh Nga luôn tỏa sáng tại mỗi sự kiện làm đẹp mà chị tham dự. Trong hơn 6 năm gắn bó, tay nghề kỹ thuật của chị đã được nâng cao lên rất nhiều. Từ kỹ thuật đến kiến thức tất cả được mở rộng và chuyên sâu, toàn diện hơn rất nhiều.

Chuyên gia Quỳnh Nga 

Người ta còn biết đến chị nhiều hơn trong vai trò nhà sáng lập Quỳnh Nga Beauty & Spa tại Quảng Ninh. Thương hiệu làm đẹp này luôn tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao uy tín. Dưới sự dẫn dắt của bàn tay vàng năm 2018, thương hiệu ngày càng có sự phát triển vững mạnh cùng nghề.


Là thành viên các cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế, đi đầu về phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, mụn, sẹo rỗ, tắm trắng, giảm béo, massage body, chuyên gia Quỳnh Nga cùng beauty spa của chị liên tục mở các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, cấp chứng chỉ nghề cho toàn bộ học viên. Chị luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu. Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, cam kết mang lại sự hài lòng nhất tới quý khách.
 
Quỳnh Nga Beauty & Spa
Địa chỉ cơ sở 1: số nhà 700 Mễ xá 2 - Hưng Đạo - Đông Triều - Quảng Ninh
Địa chỉ cơ sở 2 : số nhà 69 Hoàng hoa thám - Mạo khê - Đông triều - Quảng Ninh