22:11 12/03/2023
Chuyên gia Son Hoàng tham dự đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa qua, chuyên gia làm đẹp Hoàng Thị Son đã có mặt tại đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2023 để tôn vinh những người đã góp phần xây dựng và phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Son Hoàng là một trong những người tiên phong trong việc giúp đỡ và tạo nên những bước đột phá cho ngành làm đẹp của Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, cô đã từng là một nhân viên nhà hàng với đồng lương ít ỏi. Tuy nhiên, niềm đam mê làm đẹp và mong muốn giúp đỡ người khác đã thôi thúc chuyên gia Son Hoàng tìm hiểu, học hỏi và phát triển trong ngành làm đẹp.

Hiện tại, chuyên gia Son Hoàng đang là nhà phân phối cấp cao của công ty dược mỹ phẩm Duyên Thị - một trong những công ty lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp. Cô cũng là chủ của chuỗi Thẩm Mỹ Son Thị tại Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng và trải dài khắp cả nước.

Chuyên gia Son Hoàng cũng là người có nhiều đóng góp cho ngành làm đẹp của Việt Nam. Cô đã giúp đỡ cho rất nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn với diện mạo bên ngoài. Chuyên gia Son Hoàng cũng đã chia sẻ và giúp đỡ 200 chủ spa có quy trình phác đồ chuẩn y khoa về điều trị mụn nám, sẹo, bỏng, thuỷ đậu, zola...

Với những kinh nghiệm và tâm huyết của mình, chuyên gia Son Hoàng trở thành một chuyên gia điều trị các bệnh lý về da và có tiếng vang tại khu vực. Chuỗi spa của cô là nơi được khách hàng tin cậy gửi gắm niềm tin đến với các dịch vụ điều trị da và phun xăm thẩm mỹ.

Chuyên gia Son Hoàng chia sẻ rằng, cô rất tự hào khi được tham dự đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp. Đây là sự kiện quan trọng của ngành làm đẹp và là nơi để các chuyên gia trong ngành cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Cô cho biết rằng, tham gia sự kiện này, cộng đồng làm đẹp đã có dịp tri ân tổ nghề đã khai sáng ngành làm đẹp, đồng thời cô cũng có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ những người giỏi nhất trong ngành.


Nhiều hoạt động cộng đồng được chuyên gia đồng hành, chia sẻ