23:15 10/08/2019
Chuyên gia Tan Chan Tha và hành trình vươn mình tại đấu trường làm đẹp châu lục
Chuyên gia Tan Chan Tha là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử vinh danh tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 10 tới.
Chị được biết đến là một trong những chuyên gia tài năng bậc nhất ngành làm đẹp, người nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật phun xăm, điêu khắc. Với đề cử vinh danh  tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á  2019, hội đồng nghệ thuật và các đồng nghiệp, chuyên gia, khán giả theo dõi cuộc thi đều dự đoán chuyên gia Tan Chan Tha sẽ chiến thắng tại hạng mục này năm nay.

Đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Tan Chan Tha  từng bước đưa thương hiệu làm đẹp phát triển và nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Chị tin rằng, phụ nữ ai cũng có quyền được xinh đẹp và chị tự tin cùng thương hiệu mang vẻ đẹp đó đến với chị em. Thành quả chị đạt được ngày hôm nay đều là sự cố gắng và nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ để phát triển và mang lại công nghệ dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Đam mê và dùng cả thanh xuân để cống hiến cho niềm đam mê đó, chuyên gia Tan Chan Tha sẽ tiếp tục truyền đi ngọn lửa đam mê nghề làm đẹp qua các sự kiện mà chị tham dự và trước mắt là Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á  2019 mà chị tham gia.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.