23:26 10/08/2019
Chuyên gia Thảo Moon nhận đề cử vinh danh tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Đại diện ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Thảo Moon xuất sắc xuất hiện trong bảng đề cử các chuyên gia tài năng được vinh danh tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.
Trở lại đường đua làm đẹp đầy ấn tượng với đề cử danh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Thảo Moon tự tin sẽ vượt qua nhiều ứng viên tài năng khác để chiến thắng chiếc cúp vàng danh giá dành cho chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi năm nay. Niềm tin này dựa trên kinh nghiệm thực tế cũng như những gì bản thân chị đã cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm qua.

Là một chuyên gia đầy triên vọng của ngành làm đẹp Việt, kiến thức và kỹ năng của chuyên gia Thảo Moon đều được đánh giá cao không chỉ bởi kỹ thuật mà còn bởi những kỹ năng làm nghề. Chị từng bước đạt được những chiến thắng từ các cuộc thi danh tiếng của ngành làm đẹp để giờ đây tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, Thảo Moon chính là cái tên đứng đầu danh sách vinh danh với số phiếu bầu cao từ Hội đồng nghệ thuật và khán giả.

Được công nhận của về tài năng và kiến thức trong nghề, thành công trong tương lai của Thảo Moon là điều đã được đoán trước. Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập cũng nhận về vô số những thành tích ấn tượng từng bước chiếm giữ được niềm tin tưởng của khách hàng và đặc biệt là sự khẳng định của chị tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á sắp tới.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.