00:56 21/07/2018
Chuyên gia Thu Hiền: “Tiếp tục cố gắng và đam mê rồi ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực”
Là thương hiệu làm đẹp uy tín của Hà Nội, dù không gần trung tâm thành phố nhưng cơ sở làm đẹp của chuyên gia Thu Hiền luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Chuyên gia Thu Hiền

Salon tóc thẩm mỹ Thu Hiền do chị thành lập có cơ sở duy nhất tại 98 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội là một trong những cơ sở làm đẹp có tiếng trong ngành. Nói đến phun xăm ở cầu xuống Yên Viên là người ta sẽ nghĩ ngay đến thẩm mỹ Thu Hiền. Luôn được khách hàng gần xa yêu mến theo dõi từng bước đi thành công, những cống hiến hết sức mình về sự nghiệp làm đẹp là nguồn động lực quý báu của chị khi gắn bó với công việc này trong 17 năm qua. Bắt đầu với ngành làm đẹp từ năm 2001 với việc mở salon tóc, không lâu sau đó chị lấn sân sang phun xăm thẩm mỹ và nhanh chóng thành công ở hai mảng làm đẹp này.


Chị và thương hiệu làm đẹp Thu Hiền thành công trong nhiều năm qua

Từng có ước mơ trở thành cô giáo, ở thời điểm hiện tại chị bật mí là rất vui khi ước mơ là cô giáo bước lên trên bục giảng đã trở thành hiện thực và đó cũng  chính là ngành chị đam mê.  Phun xăm là công việc, hàng ngày làm không hết khách chị còn rất nhiệt tình dạy bảo học viên, dù không còn thời gian làm tóc nhưng chị chia sẻ chị vẫn yêu ngành tóc lắm. Khách hàng đến với cửa hàng tóc của chị rất đông và đó là sự bù đắp xứng đáng cho những chuyến đi học hỏi của chị. Nhiều lần được cấp bằng phun xăm Thái Lan, Hàn Quốc năm 2016 , International Beauty Design 2016 Permanent Makeup Artista Competition 2016 , bàn tay vàng vẻ đẹp Á Đông 2017,  ban giám khảo cuộc thi phun xăm quôc tế 2018,…là sự khẳng định tay nghề của chuyên gia Thu Hiền sau bao nỗ lực và cố gắng của chị với ngành này.
 

 

Giám khảo Thu Hiền tại một cuộc thi tay nghề làm đẹp