00:49 12/09/2019
Chuyên gia Thu Huyền – Kinh nghiệm tạo nên lợi thế tại Master Beauty 2019
Nhà sáng lập của Bảo Hân Spa đến với Master Beauty 2019 với tinh thần học hỏi hơn là giải thưởng cao quý.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp uy tín của ngành, sự xuất hiện của chuyên gia Thu Huyền trong vai trò thí sinh tham dự Master Beauty 2019 làm nhiều người quan tâm. Rất nhiều người dự đoán chị sẽ thành công và bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi phun thêu thẩm mỹ này. Tuy vậy, với chuyên gia Thu Huyền, tham gia Master Beauty 2019 có lẽ vì niềm đam mê và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Nhiều người cho rằng đã thành công rồi thì không cần học hỏi thêm nữa nhưng tất cả đều sai. Càng đứng trên cao, bạn càng phải học tập tích cực hơn nếu không sẽ tụt hậu so với các bạn.

Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Thu Huyền mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân học hỏi và rút nhiều kinh nghiệm thực tế làm nghề. Từ ngày đầu tiên đến với công việc, đến khi sáng lập ra thương hiệu làm đẹp Bảo Hân và đến tận bây giờ, niềm đam mê và sự học hỏi luôn song hành cùng chuyên gia này.
Mỗi tác phẩm phun thêu đều là đứa con tinh thần mà chuyên gia Thu Huyền dành nhiều tâm huyết để làm ra. Nhiều lúc cảm thấn vất vả nhưng chị vẫn luôn nở nụ cười khi khách hàng hài lòng về sản phẩm của mình.
Chuyên gia Thu Huyền chia sẻ: “Làm đẹp có rất nhiều thử thách và khó khăn. Nếu không kiên trì đến cùng chắc chắn sẽ không làm được bất kỳ thành tích ấn tượng nào. Tại Master Beauty 2019 sắp tới, tôi sẽ dùng 100% khả năng của bản thân để thi đấu cùng các bạn thí sinh tham dự. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho Master Beauty 2019”.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.