12:34 20/09/2019
​Chuyên gia Thu Lan tham gia Master Beauty 2019
Là sân chơi của những chuyên gia tài năng nhất ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Thu Lan sẽ làm gì để đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.
Sau một thời gian gắn bó với công việc làm đẹp chuyên gia Thu Lan đã có những thành công và dấu ấn nhất định với nghề. Với tài năng và kinh nghiệm, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề. Ít người biết được rằng để đạt được những thành công như hiện tại cô gái này cũng phải trải qua nhiều khó khăn thử thách trong suốt quá trình làm nghề. Kỹ thuật và kiến thức hiện tại của chuyên gia Thu Lan là vốn kiến thức chị tích lũy được trong các trường lớp đào tạo, từ các bậc thầy làm đẹp danh tiếng cũng như là sự tìm tòi nghiên cứu không mệt mỏi của bản thân chị trong suốt những năm qua.

Spa Lan Hoàng  chính là tâm huyết và cũng là nơi chắp cánh cho nhưng giấc mơ của chuyên gia tài năng này. Những kỹ thuật, công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất được chuyên gia này mang về để phục vụ khách hàng tại Lan Hoàng Spa. Chính sự nhiệt huyết và dịch vụ đẳng cấp tạo nên uy tín cho spa do chuyên gia Thu Lan sáng lập.

Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Thu Lan được hội đồng chuyên môn đánh giá là một trong những thí sinh tài năng nhất tham dự cuộc thi đẳng cấp này. Sự cạnh tranh giữa những ngôi sao ngành phun thêu thẩm mỹ là vô cùng khốc liệt nhưng với tài năng của mình, chuyên gia Thu Lan chứng tỏ ưu thế của mình tại đấu trường khắc nghiệt này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.