18:39 07/11/2020
​Chuyên gia Thu Minh: Thành công tại Kỷ lục Guinness 2020 tạo động lực cho bản thân tôi
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại của Chuyên gia Thu Minh trong một sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn. Tại chương trình Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua, cô xuất sắc nhận Huy chương vàng và chứng nhận vinh danh thành tích ấn tượng.
Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, Chuyên gia Thu Minh có niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp. Hiện tại, chị đang theo đuổi và không ngừng học hỏi trên con đường làm đẹp.

“Tôi đã từng tham gia các khoá học nâng cao nổi tiếng như Phun xăm thẩm mỹ Bảo Ngọc, phun môi cánh hoa độc quyền. Ở đó tôi tiếp cận được kĩ thuật công nghệ làm đẹp đỉnh cao tân tiến để áp dụng vào tay nghề của mình”, Chuyên gia Thu Minh chia sẻ.

Tham gia 1 cuộc thi lớn với nhiều chuyên gia ngành làm đẹp như Kỷ lục Guinness năm 2020 và được ban tổ chức trao tặng huy chương vàng và chứng nhận tham gia là niềm vui là niềm vinh hạnh và là động lực để tôi tiến tới những thành công lớn hơn phía trước.


Chặng đường phía trước, Chuyên gia Thu Minh sẽ tiếp tục nỗ lực hơn để tạo dựng cho bản thân những thành công mới. Chuyên gia Thu Minh cũng hứa hẹn sẽ trở lại tại các sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong năm 2020 với mong muốn học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm nghề.