21:39 12/03/2023
Chuyên gia Thu Ngọc tham gia dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa qua, tại đình làng Kim Liên, nơi được coi là ngôi nhà chung của các nghề làm đẹp trong nước, đã diễn ra lễ dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp nhằm tôn vinh và tri ân các vị tiền bối đã góp công trong sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Điểm nhấn của đại lễ là sự tham gia của chuyên gia Thu Ngọc.

Chuyên gia Thu Ngọc hiện đang là Giám đốc kinh doanh cấp cao của công ty dược mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng là chủ của một spa tại thôn 2 Chính Mỹ, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Với bề dày kinh nghiệm và niềm đam mê với nghề làm đẹp, cô đã trở thành một chuyên gia điều trị các vấn đề về da, như nám, mụn, sẹo, bỏng, chàm da, tăng sắc tố, phun xăm thẩm mỹ cao cấp và đào tạo học viên chuyên nghiệp cùng cấp chứng chỉ, đồng thời còn chuyển giao công nghệ miễn phí cho các đồng nghiệp.

Không chỉ có thành tích trong nghề, Thu Ngọc còn là một tấm gương sáng về lòng nhân ái. Xuất thân từ một công nhân với 12 năm lương ít ỏi, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để theo đuổi đam mê và trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Bên cạnh công việc, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đến với lễ hội dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp năm 2023, chuyên gia Thu Ngọc đã thể hiện sự tôn trọng và tri ân đối với các vị tiền bối đã khai sáng và xây dựng nên ngành làm đẹp ngày nay. Sự tham gia của Chuyên gia Thu Ngọc vào lễ dâng hương, giỗ tổ ngành làm đẹp 2023 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích và theo đuổi ngành nghề này. Cô là một trong những người tiên phong trong việc đưa ra những giải pháp và công nghệ hiện đại để giải quyết các vấn đề về da của khách hàng.

Người ta thường nói rằng đam mê là chìa khóa của thành công. Đúng với sự nỗ lực của mình, Chuyên gia Thu Ngọc đã tìm đến con đường ngành làm đẹp và từng bước trưởng thành và phát triển. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết các vấn đề về da mặt, đồng thời đào tạo và chuyển giao kiến thức cho nhiều thế hệ chuyên gia làm đẹp.