09:52 16/03/2020
​Chuyên gia Thùy Dung đảm nhận thành công vai trò giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Tài năng, kinh nghiệm của Thùy Dung đã được khẳng định khi cô tham gia đánh giá tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp đầu năm 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Tối 10/3, những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 đã được vinh danh xứng đáng trên sân khấu đẳng cấp của cuộc thi. Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến các ngành nghề trong đó có ngành làm đẹp bị ảnh hưởng lớn và để tổ chức được thành công sự kiện này là sự đồng lòng của đội ngũ ban tổ chức, ban giám khảo và sự đồng lòng của các khách mời tham dự. Trên vai trò ban giám khảo, chuyên gia Thùy Dung có những đóng góp không nhỏ cho thành công chung của chương trình. Cùng với hội đồng giám khảo, những đánh giá sắc xảo, chính xác của chị mang đến sự công tâm cho mỗi thí sinh tham dự sân chơi này. 

Trải qua thời gian 11 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, những kiến thức mà chuyên gia Thùy Dung học và tích lũy được nhiều hơn bất kỳ một ngôi sao làm đẹp nào. Từ một tên tuổi vô danh, giờ đây người ta biết đến cô nhưng một người thầy, người bảo chứng chuyên môn cho các cuộc thi cô nhận lời tham dự. Bắt đầu học Make Up từ năm 2009 tại một spa tại Sài Gòn, 2 năm sau cô lấn sân sang lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Tatoo sau quá trình học tập tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Khi bản thân đã xây dựng được nền tảng vững chắc, cô cho ra đời thương hiệu áo cưới Nary và Spa Dung Nguyễn tại Bình Dương.
 

Không dừng lại ở bất kỳ thành công nào, cô ra sức học hỏi và tham gia và các khóa đào tạo kỹ thuật cao của các bậc thầy trong nghề. Năm 2019 học thẩm mỹ công nghệ cao, nhấn mí nâng mũi ở Hà Nội. Qua mỗi bài học, mỗi kỹ thuật mới, người ta thấy được một tình yêu, một niềm đam mê mãnh liệt của chuyên gia Thùy Dung với nghề.

Trước Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, cô từng tham dự Festival Beauty Award 2019 và trong thời gian sắp tới, chuyên gia Thùy Dung sẽ tiếp tục lựa chọn tham dự các chương trình làm đẹp với mong muốn giao lưu, học hỏi cùng các đồng nghiệp trong nghề.