15:17 26/11/2022
Chuyên gia Thùy Vân – Bàn tay vàng hoàn mỹ châu Á 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vietnam Hair Talent 2022 đã vinh danh tài năng cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Thùy Vân trong nhiều năm qua với thành tích Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành tóc.


Chuyên gia Thùy Vân – Bàn tay vàng hoàn mỹ châu Á 2022

 

NTMT Thùy Vân thuộc top những tên tuổi nữ tạo mẫu tóc có kỹ thuật tốt được cộng đồng công nhận. Nhiều năm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, NTMT tài năng đã có được thành công mà nhiều chuyên gia làm đẹp đang hướng đến. Chị hiện chủ Vân Beauty nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Nữ chuyên gia nhận vinh danh trên sân khấu 

 

20 năm kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia Thùy Vân từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của chị trong ngành không chỉ là người thầy có nhân cách vàng mà xứng đáng là một nghệ nhân làm đẹp đỉnh cao. Giải thưởng trao tặng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chị đã khẳng định trong những năm qua. 

Với thành tích đạt được tại Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Thùy Vân hứa hẹn sẽ nâng tầm giá trị cho đỉnh cao của nghệ thuật tóc. Thương hiệu do chị sáng lập trở thành nơi dạy nghề uy tín, mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng yêu thương gửi gắm. Cơ sở làm đẹp luôn đổi mới xu hướng trong lãnh vực làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề.


NTMT check in trên thảm đỏ sự kiện 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.