01:53 04/07/2019
​Chuyên gia Thúy Vy đạt giải thưởng Bàn tay vàng môn Nail tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là một niềm vinh dự và là sự khẳng định của chuyên gia Thúy Vy sau thời gian dài đồng hành cùng công việc làm đẹp.
Ngành làm đẹp Châu Á ghi nhận ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một trong những ngày hội làm đẹp được tổ chức lớn nhất với sự tham gia của nhiều ngôi sao ngành làm đẹp châu Á nhất từ trước đến nay. Kéo dài trong 3 ngày, ngày hội làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã giới thiệu đến hàng nghìn chuyên gia những kỹ thuật làm đẹp hot nhất, tân tiến nhất ngành làm đẹp thế giới cũng như tìm ra những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á để vinh danh đúng với khả năng của họ. Tại cuộc thi này, chuyên gia Thúy Vy xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng Nail ASIA 2019.

Chuyên gia Thúy Vy cùng bài thi Nail tại cuộc thi châu Á 

Bài thi xuất sắc và nhận được đánh giá cao từ phía hội đồng giám khảo 

Tài năng trẻ Thúy Vy đã và đang có những thành công trong sự nghiệp với những giải thưởng danh giá nhất đến từ các cuộc thi mang đẳng cấp trong nước và châu lục. Với niềm đam mê với ngành làm đẹp, chuyên gia Thúy Vy đã lựa chọn lĩnh vực  Nail để theo đuổi phát triển đến thời điểm hiện tại. Bằng lòng đam mê, chuyên gia Thúy Vy đã tham gia các khóa học của các bậc thầy đào tạo làm đẹp danh tiếng để xây dựng nền tảng kiến thức cho riêng mình và để có thể thỏa sức sáng tạo tác phẩm.


Chuyên gia Thúy Vy cùng giải thưởng danh giá tại cuộc thi


Theo đuổi lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh nên Chuyên gia Thúy Vy cần nhiều hơn sự nỗ lực để đạt được những thành công. Với danh hiệu đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua, Chuyên gia Thúy Vy sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân cùng thương hiệu làm đẹp của  mình.