17:30 11/01/2023
Chuyên gia Tô Thị Thanh Thúy (Thúy Paris) khép lại năm 2022 rực rỡ
Ngoisaonganhlamdep.net – Một năm thành công với chuyên gia Thúy Paris với nhiều giải thưởng vinh danh xuất sắc cùng vai trò mới tại các sân chơi làm đẹp quốc tế uy tín. Cô đặt mục tiêu lớn hơn cho năm 2023.


Chuyên gia Tô Thị Thanh Thúy (Thúy Paris) khép lại năm 2022 rực rỡ

 

“Tên là Thúy Paris. Tôi đến với công việc make up này có lẽ do đam mê từ ngày nhỏ. Với đam mê thực sự cũng như năng khiếu sáng tạo sẵn có, tôi đã dần thực hiện được mơ của mình và đạt được một số thành công nhất định như hôm nay”, đó là những chia sẻ của chuyên gia Make up về bản thân cùng báo giới.


Chuyên gia Thúy Paris chụp ảnh cùng Master Thảo Vũ 

Chuyên gia Thúy Paris bắt đầu vào nghề năm 2012. Chính vì có duyên làm thầy nên từ khi mới ra nghề, cô đã thu nhận học trò và rồi ngày càng phát triển lên. Đến nay, cô đã đào tạo hàng trăm học viên thành chuyên viên Makeup chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nữ chuyên gia chia sẻ: “Nếu ai hỏi bí quyết để đi đến thành công vẫn là câu trả lời là đam mê sáng tạo yêu nghề và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức. Những gì là nghệ thuật thì mãi mãi sẽ không có điểm dừng”.


Chuyên gia Paris trao giải cho thí sinh đạt giải cao 

 

Cùng với phương châm làm việc nghiêm túc, chỉn chu và hoà đồng với mọi người, tại lớp học cô là một người thầy gần gũi và hết lòng với học trò cùng với quan niệm “trò thành công thì thầy hãnh diện”. Nhìn các em thành công, với vai trò là một người thầy, cô vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Chuyên gia Thúy Paris được bình chọn 5 năm liên tiếp là trang điểm đẹp nhất Bình Chánh (2019 - 2022). Đó là động lực thôi thúc cô mỗi ngày càng cố gắng và hoàn thiện mình hơn. Với niềm ấp ủ một lần tham gia cuộc thi làm đẹp quốc tế, cô đã tham gia cuộc thi Asisan Beauty vừa qua và xuất sắc đứng trên sân khấu nhận giải ba, nhận vinh danh bàn tay vàng, cây cọ vàng, nhà sư phạm xuất sắc. Nhờ thành tích đó, cô được mời tham gia ban giám khảo và hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Khép năm một năm 2022 vô cùng thành công, chuyên gia Thúy Paris đặt ra mục tiêu mới về công việc. Cô sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn để truyền thụ cho các bạn trẻ một cách đầy đủ, sáng tạo nhất. Ai ra nghề cũng trở thành một bậc thầy trong chính lĩnh vực của mình.