11:10 06/06/2019
​Chuyên gia Trần Hương Giang – Bàn tay vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tài năng ngành làm đẹp Trần Hương Giang hứa hẹn sẽ có những bước tiến nổi bật trong tương lai với thành công tại các sân chơi làm đẹp quốc tế mà chị tham dự.
7 năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Trần Hương Giang vô số những thành công nhưng với con mắt của những chuyên gia làm nghề đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia châu Á, chuyên gia Thanh Hải đã đến với cuộc thi  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Tại đây, với bài thi xuất sắc của mình, chuyên gia  Trần Hương Giang vinh dự nhận vinh danh Bàn tay vàng tại cuộc thi.

Chuyên gia Trần Hương Giang tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019  với sự tham gia của gần 1000 thí sinh đến từ 10 quốc gia châu Á cùng với sự đánh giá của hơn 50 ban giám khảo Việt và quốc tế đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao của ngành làm đẹp. Dù rất tiếc nuối khi không thể đạt được giải thưởng vinh danh cao nhất – quán quân cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, nhưng Bàn tay vàng đã là một trong những giải thưởng danh giá nhất của chuyên gia Trần Hương Giang tại đấu trường làm đẹp châu lục khi chị đã phải vượt qua nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và đầy tài năng để có được thành quả này.


Rất nhiều khó khăn trong chặng đường làm nghề nhưng sự nỗ lực và niềm đam mê đã chiến thắng tất cả để có được một chuyên gia Trần Hương Giang tỏa sáng của hiện tại. Chị mong rằng với những gì bản thân có được qua quá trình học tập và thi đấu, chị sẽ truyền thụ lại cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp trong thời gian sắp tới.
Từng là một chuyên viên xuất sắc tại bệnh viện Thu Cúc và giờ đây là giải thưởng làm đẹp châu lục Bàn tay vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, con đường làm đẹp của chuyên gia Trần Hương Giang sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.