22:43 17/05/2019
​Chuyên gia Trần Minh Thu đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn Nối mi tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
7 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện quan trọng nhất ngành làm đẹp châu Á - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Thêm một thành viên giám khảo tại bộ môn nối mi đã lộ diện đó chính là chuyên gia Trần Minh Thu.
Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019. Tham gia sự kiện với vai trò giám khảo bộ nối mi, chuyên gia Minh Thu tự tin sẽ cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra nhân tố xuất sắc để vinh danh tại cuộc thi làm đẹp châu Á này.

Chuyên gia làm đẹp sinh năm 1992 ở một độ tuổi còn rất trẻ những bằng chuyên môn và thực lực của bản thân đã ngồi vào vị trí ghế  nóng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL đầy thuyết phục. Bảng thành tích ấn tượng của chuyên gia Minh Thu khiến nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi. Chuyên gia Minh Thu xuất sắc đạt được giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp (Queen of talented) tại Hàn Quốc năm 2018,  Giải danh sư giỏi tại cuộc thi cây nhíp vàng 2018 của công ty Hoa's Ly's tổ chức, giải nhì bộ môn volum 5D trên người thật tháng 10/2016, giải sáng tạo ( phun môi trên người thật) PMU năm 2018, Giải giáo viên ngành làm đẹp năm 2018, đứng top 1 năm 2017 những địa điểm nối mi và giảng dạy uy tín tại TP. Vũng Tàu – SG, đứng top 1 năm 2018 những địa điểm nối mi và giảng dạy uy tín tại TP. Vũng Tàu – SG, Quán quân của cuộc thi PMU năm 2018 tại Hà Nội.

Để có được thành tích như trên là cả một quá trình học tập và nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Minh Thu. Từ các khóa học của các Master hàng đầu thế giới, chuyên gia Minh Thu ngày càng trưởng thành và đạt được nhiều thành công hơn. Cô tốt nghiệp khóa  phun xăm - điêu khắc tại công ty Maileebrows 2018, tốt nghiệp kỹ thuật đang làm mưa làm gió trong làng phun phun xăm – kỹ thuật hairstrocks tại master Thu Anh, bằng phun môi flash lips tại Julie Hải Yến 2019.
Chuyên gia Minh Thu hoạt động trong ngành làm đẹp được 05 năm tính đến nay có 3 chi nhánh đi vào hoạt động tại thị trường miền Nam. Giữa năm 2014 Spa đầu tiên đi vào hoạt động với mô hình quy mô nhỏ tại 121B Bà Triệu, P4, TP.Vũng tàu về nối mi. Cuối năm 2016 đầu năm 2017 cho ra đời chi nhánh thứ 2 tại 724.CMT8. P.Long Toàn,TP.Bà Rịa. Đến giữa năm 2018 cho ra đời chi nhánh thứ 3 tại 726/8B Hoàng Sa.P7. Quận 3 ( MinhHaMaster). Mô hình của công ty MinhHaMaster là chuyên về giảng dạy. Với tổng số học viên đã giảng dạy và truyền nghề tới nay la 500 học viên cho tổng 3 chi nhánh.

Sự tham giá đánh giá của Chuyên gia Minh Thu tại sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt Nam 2019 chính là “bảo chứng” chuyên môn kỹ thuật cho cuộc thi hàng đầu châu Á này. Những thí sinh tham dự cuộc thi sẽ nhận được những đánh giá công tâm nhất cùng những chia sẻ bổ ích của ban giám khảo, huấn luyện viên nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ Minh Thu.