08:48 29/07/2020
Chuyên gia Trần Phương Thảo: Tôi tự tin chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Thành công của mà chuyên gia Trần Phương Thảo đạt được trước đó là cơ sở để người ta tin vào một thành công vang dội của chị tại sân chơi mới nhất - Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Sinh năm 1983, chuyên gia Trần Phương Thảo đang có một sự nghiệp làm đẹp phát triển rực rỡ tại quê nhà Lục Nam, Bắc Giang. Chị hiện đang là chủ cơ sở kinh doanh Hair Salon tóc phun Xăm Thẩm mỹ & Spa Phi Thảo.

 Vào nghề từ năm 1999 làm tóc và năm 2002 do yêu mến cái đẹp muốn phát triển hơn với ngành nghề làm đẹp, chị đã học phun xăm thẩm mỹ tại cơ sở Thu Hiền tại Hà Nội. Khi mới vào bước chân vào nghề cũng có nhiều vất vả khó khăn, nhưng quyết tâm vươn lên đi học nâng cao nhiều nơi. Chị tích cực tham gia các sự kiện, các cuộc chuyển giao công nghệ mới của các chuyên gia nổi tiếng hội tụ như Lan Hà, Ly Ngô, Khải Đạt, Lại Lan Trang. Cùng với đó là chị tiếp tục học nâng cao tại Yumi Trần -  Hà Nội. 

Nhiều hoạt động từ thiện được chị thực hiện cùng Hội tóc quê nhà 

Với niềm đam mê làm đẹp, chị mong muốn mở rộng cơ sở làm đẹp của mình ra nhiều lĩnh vực hơn nữa. Chị  đã lấn sân sang spa và làm nhà phân phối cấp cao của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với châm ngôn không ngừng học hỏi để thỏa sự đam mê và phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 chính là sân chơi để chị khẳng định tài năng và bản lĩnh tích lũy trong những năm làm nghề. Chị cũng đang tích cực chuẩn bị chu toàn nhất cho sân chơi lớn ngành tóc diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội sắp tới.