16:38 16/10/2020
​Chuyên gia Trần Phương Thảo đạt giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng nghìn tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Trần Phương Thảo đã xuất sắc nhận về giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun thêu – Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Kỷ lục Guinness 2020.

Sinh năm 1983, hiện đang sinh sống và làm việc tại số nhà 561 phố Đồi Ngô- TT Đồi Ngô - Lục Nam - Bắc Giang, Bàn tay vàng phun thêu Kỷ lục Guinness 2020 Trần Phương Thảo là chủ của cơ sơ kinh doanh Hairsalon tóc phun xăm thẩm mỹ & spa Phi Thảo.  Chị vào nghề từ năm 1999 với công việc thiết kế tạo mẫu tóc,. Đến năm 2000 do yêu mến cái đẹp, muốn phát triển và mở rộng hơn với ngành nghề làm đẹp, chị đã đi học phun xăm thẩm mỹ tại cơ sở Thu Hiền ở Hà Nội.

Bước chân vào nghề với nhiều vất vả khó khăn nhưng chị vẫn luôn quyết tâm vươn lên, luôn tìm hiểu và đi học nâng cao nhiều nơi, tại nhiều cơ sở của nhiều Master danh tiếng. Ngoài ra, Chuyên gia Trần Phương Thảo còn tham gia các sự kiện, các cuộc chuyển giao công nghệ mới nhất của các chuyên gia phun xăm nổi tiếng hội tụ.

Phát triển sự nghiệp bền vững, cho đến nay chị đã nhận dạy và đào tạo rất nhiều học viên thành công. Tròn 21 năm làm nghề, với niềm đam mê làm đẹp, chị đã nâng cao tay nghề, mở rộng cơ sở sang spa và làm nhà phân phối cấp cao của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc.

Với châm ngôn không ngừng học hỏi để thỏa sự đam mê và phát triển lớn mạnh hơn nữa, chị đã không những làm nghề mà còn tham gia đào tạo, giúp đỡ đồng nghiệp phát triển nghề làm đẹp với một thái độ chân thành nhất.
“Thảo đi làm những cuộc từ thiện ở tỉnh nhà cắt tóc miễn phí tại trường dân tộc nội trú và tặng quà cho hội bảo trợ trẻ em và người cao tuổi khuyết tật của tỉnh, hội bảo trợ trại tâm thần thiểu năng,...”, Chuyên gia Trần Phương Thảo chia sẻ.

Không chịu ngừng lại tại bất kỳ thành công nào, hàng ngày, chuyên gia Trần Phương Thảo vẫn cố gắng học hỏi thêm những kỹ thuật tốt nhất, mới nhất để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đó là lý do mang chị đến với Kỷ lục Guinness và đạt được giải thưởng vinh danh ngành làm đẹp – Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness 2020 do Hội Kỷ lục gia công nhận.
Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Trần Phương Thảo. Với những gì đã đạt được, hi vọng chị sẽ tiếp tục có thêm các bước tiến quan trọng với nghề trong thời gian tới.