18:32 18/01/2019
​Chuyên gia Trần Thị Bích Ngọc đạt giải Kĩ Thuật Vàng Beauty Idol 2018
Tham gia mùa giải đầu tiên của Beauty Idol, Bích Ngọc chứng minh sự tiến bộ vượt trội của bản thân qua từng vòng thi và kết thúc chặng đường đầy ấn tượng với giải thưởng Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018.
Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Bích Ngọc đã có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Miss Ngọc Anh trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Bích Ngọc - thí sinh xuất sắc mùa đầu tiên Beauty Idol 2018


Bích Ngọc cùng các thành viên trong team Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan tại Beauty Idol 2018


Kỹ thuật vàng là giải thưởng xứng đáng của Bích Ngọc tại Beauty Idol 2018 

Đến với Beauty Idol 2018, Bích Ngọc đã khẳng định tay nghề của bản thân và địa vị của ngành làm đẹp, với bạn bè đồng nghiệp khác trên cả nước. Với  4 năm kinh nghiệm làm phun xăm thẩm mỹ, chị có một sư nghiệp làm đẹp phát triển ngay tại trung tâm thủ đô. Đến với ngành làm đẹp như một cái duyên lớn, chuyên gia sinh năm 1983 nhanh chóng khẳng định tài năng vượt trội của bản thân trong nghề. “Bản thân tôi rất yêu cái đẹp và chỉ muốn mang tặng cái đẹp đến cho những người phụ nữ khác. Bởi vậy tôi đã đến và đam mê công việc hiện tại của mình. Ngọc Anh Beauty Spa tại địa chỉ 112A1 - Phố Nguyễn Quý Đức - Thanh Xuân Bắc- Quận Thanh Xuân - Hà Nội chính là nơi tôi thực hiện niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo của mình”.






Những giây phút không thể quên của Bích Ngọc tại Beauty Idol 2018 


 Chặng đường dài trải qua 150 ngày tại cuộc thi Beauty idol 2018 đối với Bích Ngọc đó là một kỳ tích. Từ vòng giấu mặt đến đến đêm chung kết, nhìn lại chặng đường vừa qua, sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực của bản thân, những gì mà Bích Ngọc đạt được tại Beauty Idol 2018 là hoàn toàn xứng đáng với tài năng của chính bản thân chuyên gia trẻ này. Bên cạnh giải thưởng Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 thì những kỷ niệm có được cùng các đồng đội là điều mà Bích Ngọc nhớ nhất.


Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol, kết thúc năm 2018 đầy ấn tượng, Bích Ngọc đang thực hiện rất nhiều kế hoạch hướng đến năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Bích Ngọc và hẹn gặp lại cô gái vàng tài năng tại một sân chơi sớm nhất của ngành làm đẹp Việt 2019.
,