00:41 10/06/2019
​Chuyên gia Trần Thị Bích Ngọc khẳng định sự trưởng thành trong vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là một dấu mốc ấn tượng của chuyên gia Trần Thị Bích Ngọc trong sự nghiệp làm nghề của bản thân.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Bích Ngọc đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.

Chặng hành trình vươn tầm châu Á của chuyên gia Bích Ngọc cũng như nhiều chuyên gia khác vấp phải vô vàn những khó khăn. Bằng niềm đam, bằng tài năng và nghị lực của bản thân, chuyên gia Bích Ngọc đã vượt qua mọi khó khăn để có được những thành công như ngày hôm nay. Từng bước khẳng định tên tuổi của bản thân mình tại các cuộc thi làm đẹp, giờ đây, sau 3 năm làm nghề và phát triển cùng nghề, chuyên gia Bích Ngọc đã có một vị trí quan trọng trong hội đồng giám khảo châu Á đánh giá tại sự kiện làm đẹp AISA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Nhà sáng lập của Ngoc Anh Beauty Spa tại địa chỉ P112A1 Phố Nguyễn Quý Đức- Tập Thể Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội từng được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng cuộc thi phun xăm PMU Masters week- Workshop 2018. Đồng thời với đó, cuối năm 2018, sau khi vượt qua hàng trăm chuyên gia tài năng, chuyên gia Bích Ngọc đã đạt được giải vàng tài năng của Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam năm 2018. Đó là nền tảng kinh nghiệm quan trọng để chuyên gia Bích Ngọc đánh giá công tâm trong cuộc thi vừa qua.
Khép lại thành công tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Bích Ngọc sẽ tiếp tục ghi dấu ấn của bản thân mình trong những sự kiện làm đẹp tiếp theo trong một vai trò mới.