00:57 18/01/2020
​Chuyên gia Trần Thị Minh Thư hướng đến năm 2020 với nhiều thành công mới
Những chia sẻ của chị trong đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp 2020 hứa hẹn nhiều thành công trong năm mới này.
Nhìn lại một năm đã đi qua của bản thân, chuyên gia Minh Thư không giấu được niềm tự hào với hàng nghìn tác phẩm làm đẹp được chị thiết kế cho khách hàng. Bàn tay vàng đã hoàn thiện vẻ đẹp, mang lại cho phụ nữ một diện mạo mới qua tay nghề của mình. Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 đã nhìn lại thành tích ấn tượng tại các sự kiện làm đẹp chị tham dự đồng thời tôn vinh tay nghề và tài năng của chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam- Nguyễn Thị Minh Thư.


Chị là một chuyên gia đến từ ngành làm đẹp Buôn Mê Thuột, ĐakLak. Làm đẹp trong thời gian qua phát triển ở đây như vũ bão với những công nghệ độc quyền được chính các chuyên gia nơi đây nghiên cứu. Chuyên gia Minh Thư theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp từ make up, chăm sóc da, điều trị da đến giảm béo và gần đây nhất chị phát triển sang nghiên cứu mỹ phẩm. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, thời gian chị gắn bó với các  chuyên môn làm đẹp là khác nhau nhưng theo đuổi lĩnh vực làm đẹp nào chị cũng học đến nơi, làm đến chốn. Áp dụng các kiến thức làm đẹp nhuần nhuyễn để phục vụ khách hàng.   


Những gì được ghi nhận tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ là nguồn động lực của chị trong năm mới này. Trong năm 2020, chuyên gia Minh Thư sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp, tiếp tục hoàn thiện tay nghề mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng.