16:14 18/03/2019
​Chuyên gia Trần Thị Nhung và những chia sẻ về chặng hành trình đến với đỉnh cao của ngành làm đẹp
Không ai có thể tin được, cô gái nghèo khó ngày nào giờ đây đã trở thành một trong những chuyên gia make up hàng đầu cả nước với nhiều giải thưởng vinh danh danh giá mà cô dành được.
Nhắc đến chuyên gia Make up Trần Thị Nhung, đồng nghiệp của cô sẽ không quên kể về tấm gương của một tinh thần nỗ lực vươn lên để thành công trong sự nghiệp làm đẹp. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Cô bắt đầu đi học nghề tóc và trong quá trình học tập đó cô gái này bén duyên với ngành trang điểm nhưng vì hoàn cảnh khó khăn mà cô phải tạm thời chưa đến với hành trình sự nghiệp này.


Chuyên gia Trần Thị Nhung

“Chị Nguyễn Mỹ Phượng là người  trang điểm cho mình lúc đó, mình hỏi học phí đào tạo là 4 triệu. Bản thân mình thích cũng không có tiền để học nghề và nói rằng em sẽ gom đủ tiền đi học, chỉ khi nào em đủ em nhất định đi học” – Chuyên gia Trần Thị Nhung chia sẻ về bước khởi đầu gắn kết cô với công việc Make up.
Đến lúc cô có thể thực hiện được lời hứa của mình thì cũng là lúc cô bắt đầu một chặng hành trình theo đuổi đam mê đầy khó khăn và thử thách. Tiền bạc, đường xá xa xôi, dụng cụ làm nghề không đầy đủ,…tất cả những áp lực khó khăn đó tạo nên bản lĩnh của Trần Thị Nhung trên con đường đầy gian nan.


Những tác phẩm được chuyên gia Trần Thị Nhung thiết kế 

Học nghề và ra làm nghề cũng chưa bao giờ là con đường bằng phẳng cho cô gái đầy nỗ lực này, cô vẫn từng bước, từng bước chinh phục những khó khăn vất vả đó và mở cho bản thân một studio chuyên làm tóc và trang điểm cô dâu. Bản thân đi lên từ những khó khăn nên cô hiểu giá trị của đồng tiền, những đồng tiền đầu tiên cô làm ra từ nghề được sử dụng nhiều trong việc học tập nâng cao với các học từ các bậc thầy danh tiếng như Kelly Bùi, thầy Phùng Make up, thầy Nguyễn Huy . Bản thân Nhung luôn mong muốn có thể học tập và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp làm đẹp Việt. Học, học nữa và học mãi, đối với cô gái này được kiến thức làm đẹp đổi mới theo từng giờ bởi vậy cần phải học nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Với tài năng và nghị lực cố gắng không ngừng nghỉ đó, tại Beauty Award 219 lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chuyên gia Trần Thị Nhung sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Bàn tay vàng môn Make Up đồng thời với đó là Chuyên gia Tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt Nam. Những hạng mục vinh danh danh giá nhất đều có sự xuất hiện của chuyên gia này khiến cuộc đua đến giải thưởng càng thêm khắc nghiệt và hấp dẫn. Cùng chờ đón sư tỏa sáng của chuyên gia Trần Thị Nhung tại Beauty Award 2019 vào tháng 4 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Bàn tay vàng môn Make up và Chuyên gia Tâm- tài - sắc ngành làm đẹp- chuyên gia Trần Thị Nhung