00:18 14/09/2019
​Chuyên gia Trần Thu Huyền: “Tôi nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng tại Master Beauty 2019”
Tài năng của chuyên gia Trần Thu Huyền có giúp cô tỏa sáng tại Master Beauty 2019?
Chuyên gia Trần Thu Huyền được nhiều người biết đến trong vai trò người sáng lập của Huyền Beauty Spa. Đây luôn là 1 địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ với trình độ kĩ thuật cao và máy móc hiện đại, tiên tiến. Đối với chị, định hướng phát triển thương hiệu là luôn tìm tòi những cái mới trong ngành Phun xăm thẩm mỹ và luôn yêu thích, đam mê học hỏi, trau dồi thêm từ những bậc thầy trong ngành. Chị đặc biệt muốn đem cái đẹp đến cho mọi chị em phụ nữ và truyền nghề làm đẹp đến những học viên yêu thích công việc này.

Chuyên gia Trần Thu Huyền luôn không ngừng trau dồi, học hỏi nhằm nâng cao kĩ thuật của mình. Chị xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi. Là người có thâm niên trong nghề nên không có gì lạ khi chuyên gia Trần Thu Huyền đem về cho bản thân mình rất nhiều giải thưởng và thành tích đáng nể.
Là sân chơi quy tụ nhiều tên tuổi gạo cội và tài năng trong giới làm đẹp nói chung là trong ngành Phun thêu thẩm mỹ nói riêng sẽ là cơ hội để tiếp xúc, trau dồi kĩ năng cho bản thân chuyên gia Trần Thu Huyền và cũng là nơi khẳng định được sự cố gắng của chị trong thời gian qua.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.