11:18 13/08/2019
Chuyên gia Trần Thúy Vy tự tin tỏa sáng tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Thúy Vy tự tin sẽ làm nên kỳ tích tại đêm gala chung kết được tổ chức vào ngày 8/10/2019.
Là một trong những chuyên gia trẻ tài năng được đánh giá cao của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Thúy Vy từng bước khẳng định tay nghề và định vị hình ảnh thương hiệu của bản thân. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn trong nghề, bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết, chuyên gia Thúy Vy đã tích cực học tập và đào tạo để có được những  bước tiến trong sự nghiệp làm nghề và để có được những dấu ấn trong sự nghiệp như hôm nay.

Trên chặng hành trình theo đuổi đam mê, chuyên gia Thúy Vy vấp phải nhiều khó khăn, thử thách. Từ kỹ thuật đến điều kiện học tập đào tạo trong lĩnh vực làm đẹp này. Tuy vậy, chị luôn cố gắng để khắc phục những khó khăn để từng bước khẳng định tên tuổi. Kiến thức đào tạo của ai cũng đều như nhau nhưng điều làm nên sự thành công của thương hiệu Thúy Vy chính là trải nghiệm và sự sáng tạo của chị trên từng tác phẩm nghệ thuật.

Thi đấu tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, Chuyên gia Thúy Vy mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật với các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Đây cũng là bài học kinh nghiệm quý báu giúp chị phát triển hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh thi đấu, bằng tài năng và cống hiến của mình với ngành làm đẹp, Thúy Vy cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá được đề cử vinh danh tại cuộc thi.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.