18:51 20/11/2020
​Chuyên gia Trần Việt Trinh tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Chuyên gia Trần Việt Trinh đã cùng với gần 2000 thí sinh khác tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp. Cô được vinh danh với những đóng góp tích cực cho thành công chung chung của cuộc thi.

Tháng 10 năm 2020, Chuyên gia Trần Việt Trinh đã đến với chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Cô gây ấn tượng rất nhiều khi tham gia thi đấu tại chương trình này. Dù không đạt được giải cao song những gì học được tại chương trình giúp cô phát triển nhanh chóng và thuận lợi trên chặng đường phát triển sắp tới.


Vì đam mê nên cô đã tham gia khoá học và đạo tạo ngành tại Thẩm mỹ viện Hellen do Master Hà Nga đảm nhiệm chỉ dạy. 3 năm làm nghề, cô luôn nỗ lực phát triển hơn nữa trong ngành bằng cách học và tập trung rèn luyện thật nhiều, đem cái đẹp đen cho tất cả mọi người.



Với chuyên gia Trần Việt Trinh, được làm đẹp cho mọi người là điều hạnh phúc nhất. Sắp tới, cô sẽ mở một tiệm làm đẹp cho riêng mình với quy mô vừa và nhỏ, và sẽ cố gắng phát triển để đạt được quy mô lớn hơn nữa. Cô sẽ tiếp tục cố gắng để hướng đến thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Hy vọng cô sẽ trở lại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 và mang về thành tích vinh danh xứng đáng với tài năng của bản thân.