19:49 25/03/2020
​Chuyên gia Trương Khánh Vân An lọt Top 10 Bàn tay vàng chăm sóc da Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn của ngành làm đẹp, cô gái trẻ Vân An đã xuất sắc lọt Top 10 Bàn tay vàng chăm sóc da của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
Sinh năm 1997, ở tuổi 23 và lần đầu tiên tham gia tthi đấu tại một sân chơi lớn và đẳng cấp như Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, Vân An chứng minh tài năng của mình không hề thua kém bất cứ một chuyên gia nào. Xuất sắc lọt top 10 Bàn tay vàng của cuộc thi, đó là thành công lớn với cô. Tuổi còn trẻ, cơ hội phát triển còn rất nhiều, đây được xem như sự khởi đầu thuận lợi của chuyên gia trẻ Vân An.

Theo đuổi hai lĩnh vực làm đẹp là  chăm sóc da và điều trị da, chuyên gia Vân An cho thấy tiềm năng của bản thân rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp này. Cụ thể chỉ sau gần được 1 năm theo học, cô đã có được những thành tích đầu tiên với nghề .
Càng học thì càng mê, cô gái trẻ càng muốn tìm hiểu để nâng cao tay nghề rồi mở ra một tiệm nho nhỏ để cho các chị em có nơi để đến tâm sự và làm đẹp sau thời gian mệt mỏi. Vất vả vì phải lo toan những điều trong cuộc sống và cả gia đình, nhưng Vân An chưa bao giờ trùng bước.
“Em sẽ phát triển không gian nhỏ của mình để sau này đào tạo cho những bạn cũng giống như em, cũng muốn tự tay làm đẹp và chăm sóc cho những bạn, những cô, những chị có làn da khiến mình không tự tin trở nên tự tin hơn, sáng, mịn màng hơn để có thể suôn sẻ hơn trong mọi chuyện” – chuyên gia Vân An chia sẻ.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Vân An cho biết: Lựa chọn đồng hành cùng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 vì em thấy đây là sân chơi tuyệt vời dành cho những người muốn phát triển ngành nghề của mình như em, khẳng định bản thân cũng như vị trí của bản thân và nâng cao uy tín, chất lượng. Làm khách hàng có thể yên tâm hơn khi đến làm đẹp.

Vừa tốt nghiệp Đại học ngành Kinh doanh và Quản lý thì cô đã chọn ngay ngành chăm sóc da này với mong muốn được mở mang kiến thức nhiều hơn.
“Vì lúc trước da em xấu lắm, không đều màu, còn có nhiều khuyết điểm nữa, đi ra các tiệm khác làm thì lại không thể tin tưởng nên em quyết định theo học và từ đó phát hiện mình đã mê mẩn, không ngừng trau dồi kiến thức nhằm biến ước mơ làm đẹp cho mọi chị em bằng chính đôi tay của mình và sử dụng những sản phẩm tốt nhất để biến hoá làn da của chị em phụ nữ của mình trở nên đẹp hơn thành hiện thực” – Chuyên gia Vân An chia sẻ nguyên nhân cô rẽ hướng, lựa chọn công việc hiện tại.

May mắn gặp được người cô, cũng như người chị dìu dắt tậm tâm, Vân An không hiểu gì về ngành làm đẹp cũng từng bước từng bước một tiến tới niềm đam mê của mình. Lúc không làm được gì cô cũng nản lắm. Nhưng được những người thầy tận tâm cầm tay chỉ việc, nhờ vậy cô đã tiến bộ hơn rất nhiều.
Cô gái trẻ Vân An thi Top Beauty Brand 2020 để nhằm chứng minh rằng mình đã làm được. Cuối cùng, mọi cố gắng của cô cũng được đền đáp, và đó cũng là bàn đạp để cô tiếp tục cố gắng phấn đấu, tiếp tục chuẩn bị các công tác mở tiệm, trau dồi thêm nhiều kiến thức nữa.
"Trên đời này không có kỳ tích, chỉ có nỗ lực mà thành công" đó là những gì mà chuyên gia Vân An khẳng định sau thời gian đi cùng nghề. Cô sẽ tiếp tục những kế hoạch của bản thân đặc biệt trong việc sáng lập Vân An Spa sắp tới tại địa chỉ 58A/5A Tân Trang, Phường 9, Quận Tân Bình.