12:21 27/04/2019
Chuyên gia Trương Mỹ Trinh: “Đến với cuộc thi Beauty Award 2019 là một cơ duyên”
Không còn xa lạ trong giới làm đẹp, chuyên gia phun xăm thẫm mỹ Trương Mỹ Trinh xuất sắc nhận giải Nhất bộ môn Phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019 diễn ra vào 15/4.

Chuyên gia Trương Mỹ Trinh hay còn được biết đến với nghệ dạn là Tiểu Đan, là chủ thương hiệu Tiểu Đan Beauty tại địa chỉ 461/4 đường Hồng Bàng, phường 14, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, chị sẽ cố gắng mở thêm một chi nhánh nữa để phục vụ tất cả chị em phụ nữ - người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu của chị trong thời gian qua.



Chị chia sẻ: “Trinh đến với cuộc thi Beauty Award 2019 đó là một cơ duyên.  Trinh rất vui khi được đồng hành cũng như trải nghiệm, giao lưu và trao đổi với tất cả các anh chị em trong một sân chơi lành mạnh, bổ ích mang đậm tính chất chuyên nghiệp! Đồng thời cho phép Trinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ Chức cuộc thi đã giúp Trinh và tất cả các bạn thí sinh hiểu rõ về khả năng của mình hơn.”


Chị cho biết khi tham dự bất kì một cuộc thi nào thì chị luôn sẵn sàng tâm lí cũng như chuẩn bị thật chu đáo để mang bên mình hành trang tốt , cống hiến cho ngành làm đẹp. Vì lí do đó mà chị không gặp bất kì một khó khăn nào trong công tác chuẩn bị. Theo cảm nhận của riêng bản thân chị, thí sinh năm nay hưởng ứng và tham dự cuộc thi vô cùng nhiệt huyết, đông đảo và tự tin. Nhưng bằng tài năng và bản lĩnh của mình, chị vẫn xuất sắc đạt giải Nhất bộ môn phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019.



“Trước tiên Trinh xin được cảm tạ ơn Chúa đã luôn bên cạnh Trinh. Tiếp đến là gia đình và team Along đã luôn đồng hành sát cánh , động viên và cổ vũ giúp Trinh thể hiện trọn vẹn được khả năng của mình  trong phần thi phun xăm và vượt qua hơn 800 thí sinh, Trinh đã đạt thành tích Giải Nhất Phun Chân Mày của cuộc thi Beauty Award 2019. Trinh cảm thấy rất hạnh phúc, tuyệt vời và xứng đáng với danh hiệu mà mình có được từ những vị Ban Giám Khảo công tâm. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với cuộc thi Beauty Award 2019! Nếu cho Trinh được thêm một lần nữa có cơ hội tham dự Beauty Award, Trinh sẽ không bao giờ bỏ lỡ!”