00:39 22/03/2019
Chuyên gia Vân Lê chia sẻ về vai trò giám khảo tại Beauty Award 2019
Là một trong những tên tuổi xuất hiện trong hàng ghế giám khảo của Beauty Award 2019, chuyên gia Vân Lê sẽ tạo nên những bất ngờ gì cho cuộc thi này?
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award thu hút sự quan tâm của cả ngành làm đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao sáng giá nhất của ngành này hiện nay. Hàng trăm thí sinh đã đăng ký tham dự  với mong muốn thử sức cũng những chuyên gia tài năng nhất và mang về giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đội ngũ giám khảo của Beauty Award 2019 với những tên tuổi kỳ cựu đầy kinh nghiệm sẽ đưa ra những đánh giá đúng đắn nhất để tìm kiếm một tài năng xứng đáng của các hạng mục. Chuyên gia Vân Lê sẽ là một trong những gương mặt xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi này.


Chuyên gia Vân Lê sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Beauty Award 2019 


Chuyên gia làm đẹp kinh nghiệm này sẽ đánh giá các thí sinh công tâm nhất 

Nói về thành công của Chuyên gia làm đẹp Vân Lê trong ngành làm đẹp, nhiều người gọi đó là kỳ tích. 2 chi nhánh trong 5 năm làm nghề chuyên nối mi và nhận đào tạo học viên, thương hiệu Vân Lê Eyeslash được rất nhiều bạn trẻ và khách hàng tin tưởng đặc biệt tại hai thành phố mà Vân Lê đặt chi nhánh là Thành phố Hồ Chí Minh và Long An.

5 năm 2 chi nhánh làm đẹp ra đời điều mà chỉ có Vân Lê mới làm được

Có được thành tích đó, bên cạnh tài năng bậc thầy của chuyên gia Vân Lê chính là một kế hoạch quản lý hệ thống làm đẹp chỉnh chu, định hướng rõ ràng. Trong năm 2019,  Vân Lê sẽ phát triển xa hơn và đồng thời chị sẽ phát triển nhiều chi nhánh của Vân Lê Eyeslash, giúp cho nhiều người biết đến thương hiệu Vân Lê Eyeslash hơn nữa.

Những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng tại Vân Lê 


Học viên tham gia các khóa học được chỉ dạy tận tình 


Nhận chứng nhận khi hoàn thành khóa học 



Đến với nghề này là một cơ duyên lớn với Vân Lê. Qua một người bạn làm trong ngành nối mi, Vân Lê đã tìm hiểu và có những bước đi chập chững với nghề. Sau đó vì đam mê và yêu thích nghề mi, chị đã mở ra chi nhánh đầu tiên sau một năm học tập và thực hành, uy tín chất lượng lan xa, nhiều chị em biết đến và kế tiếp chi nhánh 2 cũng được mở ra.
Thông qua Beauty Award đặc biệt là qua vai trò giám khảo bộ môn nối mi tại chương trình, Vân Lê mong muốn đây sẽ là cầu nối giúp truyền đạt và chia sẻ kinh nghiệm trong 5 năm làm nghề của mình cho các bạn thí sinh và cùng nhau phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.
“Được chọn làm ban giám khảo của cuộc thi về ngành nghề Nối Mi là niềm vinh dự của tôi. Và trước khi đến với chương trình tôi đã có tiêu chí Công Bằng và Nghiêm túc. Đặt cái đẹp , và kỹ thuật làm đầu, đạt được sự Chí Công Vô Tư để các bạn thí sinh yên tâm về phần thi của mình. Giỏi ắt sẽ Giỏi . Với quyết tâm yêu nghề các bạn sẽ nhất định danh được cúp chiến thắng” – giám khảo Vân Lê chia sẻ.
Beauty Award 2019, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào ngày 15/4/2019 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh tài năng và giám khảo uy tín quốc tế của ngành làm đẹp hiện nay.