01:13 06/05/2019
Chuyên gia Võ Thị Mộng Trúc - Hành trình đến với giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019
Chuyên gia Võ Thị Mộng Trúc không còn là một cái tên xa lạ trong ngành làm đẹp. Chị được biết đến là người tài năng bởi những giải thưởng mà chị mang về. Gần đây nhất, chị đã xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng Beauty Award 2019.

Chuyên gia Võ Thị Mộng Trúc hay còn biết đến với nghệ danh: Mộng Trúc là chủ của thương hiệu Trúc Quỳnh Beauty tại 961 Hậu Giang, phường 11, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây luôn là nơi uy tín cho chị em đến Nối Mi và Phun xăm thẩm mỹ.



Trong nhưng năm làm trong ngành làm đẹp, chị đem về không ít giải thưởng và thành tích bằng chính tài năng và thực lực của mình: Nhận chứng chỉ đào tạo về phun xăm từ trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội, Nhận chứng chỉ nâng cao chuyên nghiệp từ Quán quân Châu Á Bùi Phi Long, Nhận chứng chỉ chuyên nghiệp về Môi của Master Myy Chieng của Bella Academy Vietnam, Đạt giải nhì Phun môi trong cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019 tại Hà Nội, Đi tu nghiệp chuyên ngành phun xăm tại Hàn sau cuộc thi và nhận chứng chỉ và cúp từ Hàn Quốc .





Gần đây nhất, chị tham gia sân chơi với hơn 700 thí sinh tại cuộc thi Beauty Award 2019. Được biết đây là một chương trình lớn, quy tụ nhiều người có tiếng trong giới làm đẹp, chị cố găng hết khả năng của mình và xứng đáng nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng chuyên nghành Phun Xăm Thẩm Mỹ.



“Tôi xin chân thành cám ơn Ban tổ chức đã tạo cho tôi cùng các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp một sân chơi thật ý nghĩa mà ở đó chúng tôi được phấn đấu hết mình và học hỏi nhiều kinh nghiệm mới để nâng cao tay nghề, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Rất mong Ban tổ chức sẽ tạo cho chúng tôi những chương trình ngày càng quy mô và chuyên nghiệp để những chuyên viên như chúng tôi có thể trau dồi kĩ năng của bản thân mình.”