00:48 22/09/2019
Chuyên gia Vũ Thị Chờ tham dự Master Beauty 2019
Sự xuất hiện của chuyên gia Vũ Thị Chờ làm cuộc đua đến ngôi vị Master Beauty 2019 càng trở lên gây cấn hơn.
Sân chơi lớn nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt 2019 – Master Beauty 2019 sẽ chính thức được diễn ra trong 4 ngày nữa. Công tác chuẩn bị của ban tổ chức cuộc thi đang dần hoàn thiện. Thời hạn chốt thí sinh cũng đã đến cũng là lúc những ứng cử viên sáng giá nhất lộ diện. Một trong số đó là chuyên gia Vũ Thị Chờ đến từ Hải Dương.

Bằng đôi bàn tay khéo léo, kiến thức đào tạo cùng nghề, chuyên gia Vũ Thị Chờ luôn cố gắng hết mình để đạt được những thành tích nghề nghiệp đáng nể. Những tác phẩm của chị đều nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia làm đẹp cũng như khách hàng. Là thế hệ có cơ hội tiệm cận và phát triển cùng xu hướng ngành làm đẹp thế giới, chuyên gia Vũ Thị Chờ tin tưởng bản thân sẽ còn nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.
Tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Vũ Thị Chờ mong muốn sẽ học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp và các bậc thầy làm đẹp tham dự cuộc thi. Đây cũng là cơ hội để chị tỏa sáng sau nhiều năm gắn bó với ngành.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.